Samsung Galaxy S8 sẽ đắt hơn Galaxy S7 từ 15- 20%

Samsung Galaxy S8 sẽ đắt hơn Galaxy S7 từ 15- 20%

Các chuyên gia này cho biết, do giá nguyên vật liệu sản xuất S8 tăng nên giá bán thành phẩm theo đó cũng bị nâng lên. Nói cách khác, trong trường hợp xấu nhất, Galaxy S8 sẽ có giá bán đắt hơn Galaxy S7 từ 15 – 20%. Với mức giá cao hơn, người dùng Samsung vẫn sẵn sàng chi trả nếu như hãng tích hợp thêm vào mẫu smartphone cao cấp này một số tính năng ưu việt khác.

Samsung Galaxy S8 sẽ đắt hơn Galaxy S7 từ 15- 20% - 1

Samsung Galaxy S8 sẽ có giá bán cao hơn nhiều so với Galaxy S7 "tiền nhiệm".

Theo đồn đoán, S8 sẽ được công bố vào khoảng tháng 4, sau sự kiện Triển lãm di động thế giới MWC – Mobile World Congress 2017 diễn ra vào tháng 2. Nhiều nhà phân tích cho rằng, đây là thời điểm mà các thiết bị từ MWC đã hết “cơn sốt”. Đồng thời, Samsung sẽ có thêm thời gian để sản xuất và thử nghiệm điện thoại, tránh tình trạng cháy nổ pin đã xảy ra trên Galaxy Note 7.

Các chuyên gia của Goldman Sachs cũng dự đoán, nhà sản xuất Hàn Quốc có thể sẽ cho ra mắt trợ lý ảo – Assistant riêng của mình và đưa vào Galaxy S8. Tuy nhiên, tất cả mọi thông tin về S8 hiện nay chỉ là tin đồn, các tín đồ công nghệ phải chờ đợi rất lâu nữa mới có thể biết rõ các thông tin về thiết bị này.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận