Samsung Galaxy S8 sẽ được trang bị màn hình cảm ứng lực

Samsung Galaxy S8 sẽ được trang bị màn hình cảm ứng lực

Samsung được dự đoán sẽ có một cuộc cách mạng lớn đối với các dòng sản phẩm trong năm 2017 với khởi đầu là Galaxy S8. Tuy nhiên, tất cả các thông tin rò rỉ gần đây lại không có thấy điều đó. Có chăng chỉ là những bước chạy mạnh mẽ hơn, đẩy nhanh tiến độ sản phẩm nhằm bù đắp cho những thiệt hại mà Note 7 gây ra, cũng như tìm lại hình ảnh của Samsung trong mắt người tiêu dùng.

Samsung Galaxy S8 sẽ được trang bị màn hình cảm ứng lực

Mới đây, một báo cáo từ Hàn Quốc cho thấy một màn hình cảm ứng lực sẽ xuất hiện trên Galaxy S8 và tất cả các sản phẩm cao cấp của Samsung trong năm 2017 hoặc chậm nhất là năm 2018. Hiện tại, Apple và Huawei là hai nhà sản xuất sở hữu smartphone có màn hình cảm ứng lực. Trong đó, Samsung là đối tác quan trọng trong việc sản xuất loại màn hình này cho Huawei, hãng đủ cơ sở để làm cho riêng mình công nghệ cao cấp nhất trên thị trường.

Báo cáo thậm chí còn trích dẫn một Giám đốc giấu tên tại bộ phận linh kiện của Samsung cho rằng hãng đang thực sự đang làm việc trên công nghệ cảm ứng lực cho smartphone và áp dụng nó trong tương lai gần. Rõ ràng, có rất nhiều điều đáng chờ đợi trong thời gian tới đối với các sản phẩm của Samsung.

Tham khảo Sammobile

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận