Samsung Galaxy S8 sẽ trang bị nút Home cảm ứng?

Samsung Galaxy S8 sẽ trang bị nút Home cảm ứng?

Tuy theo lộ trình thì phải còn khá lâu Samsung mới ra mắt chiếc Galaxy S8 nhằm thay thế mẫu Galaxy S7, nhưng làng smartphone gần đây đã xuất hiện khá nhiều thông tin rò rỉ về sản phẩm tiếp nối này. Đơn cử, chiếc Galaxy S8 được cho là sẽ trang bị màn hình siêu nét, độ phân giải đạt mức 4K. Sản phẩm tiếp nối mẫu Galaxy S7 đang có mặt trên thị trường cũng sẽ trang bị camera kép với những tính năng chụp ảnh hấp dẫn.

Theo cập nhật mới nhất, Galaxy S8 lại một lần nữa được khẳng định sẽ trang bị camera kép. Không chỉ vậy, Galaxy S8 còn được cho là sẽ không còn dùng nút Home cứng như trước đây. Chỉ không rõ Samsung liệu có chọn cách giống như Apple trang bị nút Home cảm ứng cho iPhone 7 và iPhone 7 Plus hay không. Theo giới quan sát, việc loại bỏ nút Home cứng nhiều khả năng vì Samsung muốn giảm kích thước khung viền của chiếc Galaxy S8 hơn nữa.

Samsung Galaxy S8 sẽ trang bị nút Home cảm ứng?
Samsung Galaxy S7.

Galaxy S8 dạo gần đây còn được cho là sẽ có cả tùy chọn phiên bản dùng bộ xử lý Exynos 8895 được sản xuất trên quy trình 10nm bên cạnh phiên bản dùng SoC Snapdragon 830 của Qualcomm. Trước đó ít lâu, Exynos 8895 được đồn đại là sẽ có hiệu năng đồ họa cao hơn cả Snapdragon 830. Đáng chú ý nhất có lẽ chính là nhân đồ họa Mali-G71 mà Samsung tích hợp trên mẫu SoC Exynos 8895 cũng sẽ tối ưu cho giải trí 4K và VR. Nhân đồ họa Mali-G71 này cũng sẽ tương thích tốt với Vulkan API, OpenGL ES 3.2, GPU Compute và cả Android RenderScript.

Được biết, Exynos 8890 lại là mẫu SoC đầu tiên được Samsung trang bị 4 nhân Mongoose tùy chỉnh đặc biệt được phát triển từ kiến trúc ARMv8 có thể kết hợp nhuần nhuyễn với 4 nhân Cortex-A53. Chính nhờ những nhân tùy chỉnh đặc biệt này, bộ xử lý Exynos 8890 có thể đem lại hiệu năng cao hơn 30% so với mẫu Exynos 7420 trong khi vẫn đảm bảo có mức tiêu hao năng lượng thấp hơn 10%.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận