Samsung Galaxy S8 vẫn là chiếc smartphone hàng đầu thị trường dù đã ra mắt từ nửa năm trước

Samsung Galaxy S8 vẫn là chiếc smartphone hàng đầu thị trường dù đã ra mắt từ nửa năm trước

Trên trang đánh giá uy tín TrustedReviews, Galaxy S8 đã giành được số điểm 5 sao tuyệt đối kèm theo nhận định: “Nếu các đối thủ khác không nhanh chóng phát triển những công nghệ mới, Samsung sẽ nhanh chóng bỏ xa họ bởi chiếc điện thoại tốt nhất trên thị trường hiện nay - Galaxy S8, đang nằm trong tay “gã khổng lồ” đến từ Hàn Quốc”.

Có thể nói, Galaxy S8 chính là một trong những smartphone đầu tiên dẫn đến sự bùng nổ của xu hướng màn hình vô cực hiện nay. Dù đến thời điểm hiện tại, đã có rất nhiều sản phẩm sở hữu viền màn hình siêu mỏng, nhưng TrustedReviews cho biết thiết kế của S8 vẫn luôn đẹp nhất, tốt nhất và ấn tượng nhất mà chưa chiếc điện thoại nào khác có được.

Samsung Galaxy S8 vẫn là chiếc smartphone hàng đầu thị trường dù đã ra mắt từ nửa năm trước - Ảnh 1.

Rất nhiều người vẫn tin tưởng sử dụng Galaxy S8.

Thậm chí trong báo cáo mới đây của Consumerreports, ngay cả tại Mỹ - quê nhà của iPhone thì S8 vẫn là sản phẩm được ưa chuộng nhất và chiếm cảm tình của nhiều người hâm mộ nhất. Rõ ràng, tiềm năng và sức hút của S8 vẫn không hề có dấu hiệu suy giảm dù đã ra mắt từ hơn nửa năm trước và đang phải đối mặt với sự nổi lên của quá nhiều đối thủ.

Hãy cùng một lần nữa điểm lại một số điểm nổi bật nhất mà “đứa con cưng” Galaxy S8 của Samsung mang lại nhé!

Thiết kế tinh tế và màn hình vô cực đẳng cấp

Năm 2016, Galaxy S7 được đánh giá là một trong những chiếc smartphone đẹp nhất thì đến năm nay, Galaxy S8 đã kế thừa thành công thiết kế của người tiền nhiệm và thậm chí còn nâng nó lên một đẳng cấp mới.

Samsung Galaxy S8 vẫn là chiếc smartphone hàng đầu thị trường dù đã ra mắt từ nửa năm trước - Ảnh 2.

Galaxy S8 cũng là chiếc smartphone đầu tiên của Samsung sở hữu màn hình vô cực với hai mặt trang bị kính Gorilla Glass 5 được uốn cong cân xứng giúp cầm nắm rất thoải mái.

Samsung Galaxy S8 vẫn là chiếc smartphone hàng đầu thị trường dù đã ra mắt từ nửa năm trước - Ảnh 3.

S8 vẫn sử dụng màn hình AMOLED cao cấp với độ phân giải 2960 x 1440, góc nhìn rộng, khả năng hiển thị màu sắc đạt chuẩn DCI-P3 và độ sáng có thể lên đến 1000 nit.

Samsung Galaxy S8 vẫn là chiếc smartphone hàng đầu thị trường dù đã ra mắt từ nửa năm trước - Ảnh 4.

Màn hình vô cực cũng hỗ trợ rất nhiều trong tính năng đa nhiệm của S8, giúp người dùng có thể sử dụng 2 ứng dụng cùng lúc một cách dễ dàng mà không gặp nhiều rắc rối.

DisplayMate - chuyên trang đánh giá về màn hình các thiết bị điện tử hàng đầu hiện nay, cũng từng nhận định nếu chỉ xét về khả năng hiển thị hình ảnh thì Galaxy S8 quả thực là không có đối thủ. Đó chính là một trong những lý do vì sao chiếc smartphone này vẫn được ưa chuộng đến vậy.

Hiệu năng mạnh mẽ cùng nhiều tính năng độc đáo

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài đầy cuốn hút mà “nội thất” bên trong của S8 cũng thuộc vào hàng đỉnh cao trong thế giới smartphone hiện nay.

Samsung Galaxy S8 vẫn là chiếc smartphone hàng đầu thị trường dù đã ra mắt từ nửa năm trước - Ảnh 5.

Tổng quan cấu hình của Galaxy S8.

Samsung Galaxy S8 vẫn là chiếc smartphone hàng đầu thị trường dù đã ra mắt từ nửa năm trước - Ảnh 6.

Có đến hai phiên bản Galaxy S8 khác nhau với hai con chip riêng biệt: Exynos 8895 và Qualcomm Snapdragon 835 với hiệu năng cải thiện đáng kể so với các thiết bị tiền nhiệm.

Samsung Galaxy S8 vẫn là chiếc smartphone hàng đầu thị trường dù đã ra mắt từ nửa năm trước - Ảnh 7.

Lượng RAM, pin và bộ nhớ “khủng” giúp Galaxy S8 có thể chạy và lưu trữ nhiều ứng dụng khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu từ làm việc đến giải trí của người dùng.

Có thể nói, S8 là phiên bản nâng cấp phần cứng hoàn hảo của Galaxy S7 - vốn đã được rất nhiều người dùng yêu thích. Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở đó, S8 còn được trang bị các tính năng tiện lợi, độc đáo khác chỉ có trên những dòng điện thoại cao cấp nhất.

Samsung Galaxy S8 vẫn là chiếc smartphone hàng đầu thị trường dù đã ra mắt từ nửa năm trước - Ảnh 8.

Galaxy S8 sử dụng hệ điều hành Android 7.0 Nougat cùng giao diện Samsung Experience 8.1 - tương tự như TouchWiz vốn đã rất quen thuộc với người dùng.

Samsung Galaxy S8 vẫn là chiếc smartphone hàng đầu thị trường dù đã ra mắt từ nửa năm trước - Ảnh 9.

Trợ lý ảo Bixby cũng được đầu tư rất kỹ lưỡng với hẳn một nút bấm riêng ở cạnh bên của S8, hứa hẹn sẽ sớm trở thành đối trọng với Siri và Google Assistant.

Samsung Galaxy S8 vẫn là chiếc smartphone hàng đầu thị trường dù đã ra mắt từ nửa năm trước - Ảnh 10.

Samsung đã trang bị rất nhiều tính năng bảo mật cao cấp để người dùng có thể bảo vệ thông tin cá nhân của mình một cách tốt nhất.

Camera

TrustedReviews nhận định dù camera là tính năng nhận được ít nâng cấp nhất so với Galaxy S7 nhưng khả năng chụp ảnh của S8 vẫn phải khiến chúng ta ngả mũ thán phục.

Samsung Galaxy S8 vẫn là chiếc smartphone hàng đầu thị trường dù đã ra mắt từ nửa năm trước - Ảnh 11.

S8 sở hữu camera sau có độ phân giải 12MP, kết hợp với ống kính khẩu độ f/1.7 và công nghệ chống rung quang học .

Samsung Galaxy S8 vẫn là chiếc smartphone hàng đầu thị trường dù đã ra mắt từ nửa năm trước - Ảnh 12.

Chẳng cần đến cụm camera kép hiện đại, những bức ảnh chụp bởi Galaxy S8 vẫn có độ hiển thị sắc nét, màu sắc chân thực và tái hiện gần như toàn bộ các chi tiết dù là nhỏ nhất.

Samsung Galaxy S8 vẫn là chiếc smartphone hàng đầu thị trường dù đã ra mắt từ nửa năm trước - Ảnh 13.

Camera selfie của S8 lại được nâng cấp đáng kể với khẩu độ f/1.7 và cảm biến 8MP cùng khả năng tự động lấy nét tiện lợi.

Với chất lượng đỉnh cao toàn diện từ bên trong cho tới bên ngoài, không khó để giải thích vì sao S8 vẫn được nhiều người ưa chuộng đến vậy.

Galaxy Note 8 - một đại diện xuất sắc khác của Samsung

Bên cạnh đó, thành công đến từ dòng máy này đã tạo tiền đề rất tốt cho quân bài quan trọng Galaxy Note 8 của Samsung. Và không nằm ngoài dự đoán, Galaxy Note 8 cũng nhận được đánh giá rất cao từ TrustedReviews nhờ thiết kế tinh vi cùng nhiều tính năng cao cấp.

Samsung Galaxy S8 vẫn là chiếc smartphone hàng đầu thị trường dù đã ra mắt từ nửa năm trước - Ảnh 14.

TrustedReviews đã dành lời khen cho thiết kế đẳng cấp của Galaxy Note 8 cùng những cải tiến vượt bậc của tính năng S-Pen

Samsung Galaxy S8 vẫn là chiếc smartphone hàng đầu thị trường dù đã ra mắt từ nửa năm trước - Ảnh 15.

Nổi bật nhất trên Note 8 chính là cụm camera kép cao cấp, giúp khả năng chụp ảnh được cải thiện đáng kể với vô vàn tính năng độc đáo như Live Focus, zoom quang học,...

Có thể nói, cả Galaxy S8 và Galaxy Note 8 đều là những sản phẩm thành công của Samsung và mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người dùng. Trong đó, Note 8 dù mới chính thức lên kệ cách đây không lâu nhưng với thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ và đặc biệt là khả năng chụp ảnh xuất sắc, đây chắc chắn sẽ là quân át chủ bài mang đến những thành công lớn hơn nữa trong tương lai cho Samsung.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận