Samsung Galaxy S9 chưa sẵn sàng "đón nhận" công nghệ Face ID

Samsung Galaxy S9 chưa sẵn sàng "đón nhận" công nghệ Face ID

Mô hình Samsung Galaxy S8 ban đầu được kỳ vọng sẽ có một cảm biến vân tay dưới màn hình, nhưng công nghệ này vẫn chưa sẵn sàng cho thời kỳ sơ khai. Các fan của Samsung luôn mong chờ Galaxy Note 9 có thể sẽ là điện thoại đầu tiên của Samsung sử dụng công nghệ này.

Sự xuất hiện của iPhone X đã khẳng định “cái kết” của Touch ID, và Apple đã cho biết rằng, cảm biến vân tay sẽ không bao giờ là một lựa chọn cho iPhone được trang bị hệ thống nhận diện khuôn mặt Face ID. Tuy nhiên, tin đồn mới nhất cho biết, Samsung đang tìm cách bổ sung tính năng nhận diện khuôn mặt 3D vào một số thiết bị sắp tới để cạnh tranh tốt hơn với iPhone X, nhưng Galaxy S9 không phải là một trong số thiết bị đó.

samsung galaxy s9 chua sãn sàng

Sự xuất hiện của iPhone X đã khẳng định “cái kết” của Touch ID

Theo tờ Business Korea, Samsung đang làm việc trên hai mô hình Galaxy S9 cho năm tới, bao gồm các phiên bản tiêu chuẩn (5,8 inch) và phiên bản Plus (6,2 inch). Galaxy S9 sẽ trang bị công nghệ nhận dạng khuôn mặt giống như người tiền nhiệm, nhưng sẽ sử dụng các cảm biến 2D chứ không phải 3D vì những “hạn chế về công nghệ”.

Phía sau điện thoại Galaxy S9 sẽ có một hệ thống camera kép giống như Galaxy Note 8. Ngoài ra, camera này sẽ nhận được một bộ cảm biến hình ảnh 3 lớp. Đây là một tính năng đã có sẵn trên các thiết bị của Sony. Galaxy S9 sẽ đắt hơn so với người tiền nhiệm của nó nhờ vào việc nâng cấp hệ thống camera.

samsung galaxy s9 chua sãn sàng

Galaxy S9 sẽ nâng cấp hệ thống camera

“Mặc dù Galaxy S9 có thể không có những tính năng sáng tạo mà thị trường mong đợi, chúng tôi đang tập trung vào việc nâng cao tính toàn vẹn của phần cứng trên Galaxy S8 và giao diện người sử dụng sáng tạo (UX)”, một quan chức của Samsung cho biết.

Mô hình Samsung Galaxy S9 dự kiến sẽ ra mắt tại MWC vào tháng 2 tới, tại Barcelona, Tây Ban Nha.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận