Samsung Galaxy S9 kết hợp cả bảo mật mống mắt với nhận diện khuôn mặt

Samsung Galaxy S9 kết hợp cả bảo mật mống mắt với nhận diện khuôn mặt

Tính đến thời điểm hiện tại, Galaxy S9 và người anh em Galaxy S9+ gần như chắc chắn sẽ được Samsung giới thiệu vào ngày 25/2/2018 tới đây. Tuy chưa chính thức ra mắt, nhưng Samsung Galaxy S9 và S9+ gần như đã là những cái tên quen thuộc trong lòng người hâm mộ bởi những hình ảnh và thông tin rò rỉ xuất hiện gần đây.

Theo cập nhật mới nhất, nguồn tin thân cận Samsung vừa tiết lộ thông tin khá thú vị về chiếc Galaxy S9. Theo đó, qua nội dung video mà nguồn tin này cung cấp, có thể nhận thấy Samsung nhiều khả năng sẽ kết hợp sử dụng cả phương thức xác thực người dùng bằng mống mắt (iris scanner) tựa như chiếc Galaxy S8 với hình thức nhận diện khuôn mặt thường thấy trên những mẫu smartphone Android ra mắt gần đây.

Việc kết hợp sử dụng cùng lúc cả 2 phương thức xác thực người dùng này cũng được khẳng định sẽ giúp tăng cường đáng kể độ chính xác và tốc độ nhận diện chủ nhân thiết bị, bất kể người dùng đang ở trong môi trường có nguồn sáng rất mạnh.

Như PC World Vietnam từng thông tin, Galaxy S9 gần như chắc chắn sẽ trang bị màn hình 5,8 inch, thiết kế thân máy đạt chuẩn siêu bền công nghiệp IP68, bộ quét võng mạc mắt và đương nhiên cũng hỗ trợ sạc không dây. Camera chính của Galaxy S9 được tiết lộ sẽ có độ phân giải đạt mức 12MP và độ mở f/1.5 và f/2.4. Theo giới quan sát, camera của chiếc Galaxy S9 nhiều khả năng sẽ “ngon” như những chiếc máy ảnh cao cấp. Siêu phẩm Galaxy S9 cũng hỗ trợ chế độ Super Slow-mo nhằm cạnh tranh với chế độ chụp ảnh 960 FPS trên siêu phẩm của Sony. Đáng chú ý hơn, chiếc smartphone cao cấp Galaxy S9 còn được tiết lộ sẽ mang trên mình loa kép được tinh chỉnh bởi AKG. Phụ kiện tai nghe bán kèm theo máy cũng được gắn mác AKG và hứa hẹn khả năng tái tạo chất lượng âm thanh đầy hấp dẫn.

Qua nội dung video được Slashleaks chia sẻ trên Youtube gần đây, có thể nhận thấy rõ ràng chiếc smartphone Samsung Galaxy S9 cũng bóng bẩy và liền lạc đặc trưng kế thừa từ người tiền nhiệm Galaxy S8. Cảm biến nhận dạng dấu vân tay trên chiếc Galaxy S9 trong video cũng được “gom” chung vào một khu vực bố trí camera chính ở phía sau máy tựa như hình ảnh từng xuất hiện cách đây không lâu. Tiếc là đoạn video rò rỉ này có thời lượng quá ngắn ngủi, chỉ vỏn vẹn 5 giây nên người dùng cũng không có nhiều cơ hội để “nghía” các chi tiết góc và cạnh máy.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận