Samsung Galaxy S9 Plus với Google Pixel 2 XL: "Mèo nào cắn mỉu nào"?

Samsung Galaxy S9 Plus với Google Pixel 2 XL: "Mèo nào cắn mỉu nào"?

Samsung Galaxy S9 Plus mới vừa chính thức được ra mắt tại Hội nghị MWC 2018. Thiết bị này đi kèm với tham vọng lớn: Được thiết kế để mang lại ngoại hình và cảm giác tinh tế, Samsung Galaxy S9 Plus được trang bị một camera tốt hơn so thế hệ camera vốn đã rất tuyệt vời trên mô hình Galaxy S8, thậm chí Samsung đã cải tiến giao diện Android tùy chỉnh để điện thoại chạy mượt mà hơn.

samsung galaxy s9 plus voi google pixel 2 xl:

Hãy cùng so sánh với điện thoại mà Google tạo ra, cái mà thường được nhắc đến khi chúng ta nói về những chiếc máy ảnh tuyệt vời và một chiếc có hình thức Android thuần túy được Google thường xuyên nâng cấp. Vâng, chúng ta đang nói về mô hình Google Pixel 2 XL.

Thiết kế, màn hình hiển thị và chất lượng

Màn hình Galaxy S9 Plus thật kỳ diệu và vượt trội so với màn hình Pixel 2 XL lờ mờ và không “sức sống”.

samsung galaxy s9 plus voi google pixel 2 xl:

Galaxy S9 Plus và Pixel 2 XL đều là những chiếc điện thoại cỡ lớn, mặc dù S9 Plus có màn hình rộng 6,2 inch - lớn hơn kích thước 6 inch trên Pixel 2 XL. Tuy vậy, Galaxy S9 Plus lại nhỏ hơn. Samsung đã giảm vỏ máy xuống mức tối thiểu và S9 Plus có một trong những tỷ lệ màn hình so với thân máy cao nhất từng được nhìn thấy trong một chiếc điện thoại, chiếm gần 84%, trong khi Pixel 2 XL có viền rộng hơn và màn hình hiển thị chỉ có 77%.

samsung galaxy s9 plus voi google pixel 2 xl:

Ngoài ra, Galaxy S9 Plus có thiết kế tinh tế với đường cong thanh nhã. Pixel 2 XL có hình dáng bóng mượt hơn, một chất liệu kim loại. Về mặt vật liệu, kính phía sau trên S9 Plus có thể lộn xộn với dấu vân tay, nhưng trông thật tuyệt, trong khi Pixel 2 XL thực tế hơn, nhưng không mang lại cảm giác trang nhã.

Cả hai điện thoại này đều có khả năng chống thấm, nhưng Galaxy có độ đánh giá IP68 cao hơn, đảm bảo rằng điện thoại sẽ sống sót ngay cả khi nước sâu hơn (lên đến 1,5 m), trong khi Pixel có mức IP67 (chìm xuống 0,9 m).

Mmàn hình trên Galaxy S9 Plus trông rất tuyệt vời. Màu sắc phong phú, sinh động của thiết bị làm “lu mờ” màn hình Pixel 2 XL và sự khác biệt rõ rệt. Thiết bị Samsung có góc nhìn tuyệt vời, màu đen sâu hơn, màu sắc ấn tượng hơn, nhiều lựa chọn màu sắc hơn và mặc dù cả hai đều là màn hình OLED với độ phân giải Quad HD, nhưng chúng thực sự rất khác nhau.

Camera

samsung galaxy s9 plus voi google pixel 2 xl:

Chúng tôi đã chụp vài bức hình với cả hai điện thoại, không đủ để đưa ra kết luận cuối cùng, nhưng một số điều đã được rút ra. Thứ nhất, Pixel 2 XL vẫn vượt trội về phạm vi. Thứ hai, các bức ảnh từ Pixel 2 XL không nhìn tuyệt vời trên màn hình của điện thoại. Mặt khác, Galaxy S9 có màn hình hiển thị làm cho hình ảnh của thiết bị tỏa sáng và nếu bạn so sánh hình ảnh từ hai điện thoại trên điện thoại, bạn sẽ được tin rằng đó là Galaxy S9 mang lại những hình ảnh tốt hơn.

Đối với selfie, cả hai điện thoại đều có thể chụp các bức chân dung với nền mờ, đây là một lựa chọn thực sự gọn gàng.

Hiệu suất

samsung galaxy s9 plus voi google pixel 2 xl:

Samsung được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845 mới nhất, trong khi Pixel 2 XL tích hợp Snapdragon 835 năm ngoái. Điều này tạo ra điểm khác biệt đáng chú ý trong điểm chuẩn.

Các tính năng khác

samsung galaxy s9 plus voi google pixel 2 xl:

Nói chung, chúng ta có thể gọi Galaxy S9 Plus là một nâng cấp so với phiên bản S8+ năm ngoái, nhưng nâng cấp lần này mang lại một cải tiến quan trọng trong một điểm chính: Hiệu suất, tính năng, và cả camera.

Pixel 2 XL rõ ràng có lợi thế với việc cập nhật phần mềm nhanh chóng và hiệu suất hoạt động hàng ngày vẫn mượt mà, nhưng màn hình mờ nhạt chưa được đánh giá cao.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận