Samsung Galaxy S9 RAM 6GB xuất hiện với mã SM-G8850

Samsung Galaxy S9 RAM 6GB xuất hiện với mã SM-G8850

Samsung Galaxy S9 RAM 6GB xuất hiện với mã SM-G8850 ảnh 1
Bộ đôi Galaxy S9 và S9 Plus của Samsung vừa được bán ra tại thị trường toàn cầu cách đây không lâu, tuy nhiên nhà sản xuất điện thoại thông minh hàng đầu vẫn đang cố giấu một vài át chủ bài đối với dòng smartphone cao cấp. Samsung vừa bị phát hiện một mô hình SM-G8850 tại Trung Quốc với ngoại hình rất giống mẫu Galaxy S9 kích thước 5,8 inch hiện tại.

Cấu hình của mô hình mới tương tự Galaxy S9 khi có cùng bộ vi xử lý, cùng độ phân giải và kích thước màn hình, và đều có camera trước với 8MP. Điều khác nhau duy nhất là mô hình mới sẽ có 6GB RAM thay vì 4GB trên Galaxy S9.

Camera dọc?

Một điều rất bất ngờ đối với mô hình GM-8850 khi Tenaa tiết lộ hình ảnh mặt sau. Chiếc điện thoại mới có camera xoay dọc, tương tự đối thủ iPhone X của Apple.

Samsung Galaxy S9 có duy nhất 1 camera sau độ phân giải 12MP và GM-8850 có 2 camera cùng độ phân giải 12MP. Cảm biến vân tay sẽ có kích thước lớn hơn S9 / S9 Plus do có nhiều không gian hơn. Tuy vậy, hình ảnh này không có độ tin cậy cao.  

Samsung Galaxy S9 RAM 6GB xuất hiện với mã SM-G8850 ảnh 2
Mặt sau mô hình SM-8850 với camera dọc.
Việc Samsung thiết kế thiết bị 6GB RAM cho thị trường Trung Quốc không phải mới xảy ra. Đây là hành động cần thiết để cạnh tranh với các nhà sản xuất Android nội địa khi smartphone các công ty Trung Quốc có cấu hình cao, đi kèm với mức giá dễ chịu.

Theo số liệu thống kê cuối năm 2017 từhãng nghiên cứu thị trường Kantar Worldpanel, Samsung đứng ngoài top 5 tại Trung Quốc khi chỉ chiếm 2,2% thị phần. Việc S9 với 6GB RAM cung ứng cho thị trường tại đây hứa hẹn cho thị phần tốt hơn cũng như giúp Samsung thu ngắn khoảng cách với top 5, đặc biệt đối với gã khổng lồ công nghệ khác, Apple.

Tin Le

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận