Samsung Galaxy S9 sẽ được trang bị viên pin 3.200 mAh

Samsung Galaxy S9 sẽ được trang bị viên pin 3.200 mAh

Trang web Weibo của Trung Quốc đã đăng tải hình ảnh tiết lộ thông tin về dung lượng pin của mô hình cao cấp Samsung Galaxy S9.

samsung galaxy s9 sẽ duọc trang bị vien pin 3.200 mah hinh anh 1

Ảnh dựng của mô hình Samsung Galaxy S9

Có thể rằng công cụ dịch Google Translate không chính xác hoàn toàn với các bản dịch từ tiếng Trung sang tiếng Anh, nhưng từ những gì chúng ta có thể nhận ra, Samsung Galaxy S9 năm 2018 có thể được đóng gói với viên pin 3.200 mAh. So với Galaxy S8, đó là sự gia tăng dung lượng 200 mAh.

Nguồn tin cũng đề cập đến công nghệ sạc nhanh của Qualcomm 3.0 cũng đang được thử nghiệm và có thể có mặt trên các thiết bị sắp tới. Đây sẽ là một cải tiến đối với QC 2.0 trên S8 và S8 Plus, chúng ta hy vọng sẽ thấy được các tiêu chuẩn sạc nhanh QC 4.0 hoặc 4+ trên S9.

samsung galaxy s9 sẽ duọc trang bị vien pin 3.200 mah hinh anh 2

Cụm camera kép nhiều khả năng sẽ chỉ thay thế bằng camera duy nhất

Thông tin mức pin lớn hơn hoàn toàn phù hợp với những rò rỉ về mô hình Galaxy S9 xuất hiện vài ngày trước. Galaxy S9 được cho là có kích cỡ to hơn và dày hơn người tiền nhiệm, về lý thuyết sẽ cho phép thiết bị này lưu trữ một pin lớn hơn.

Bên cạnh đó, qua loạt hình ảnh dựng lại được Youtube @OnLeaks tiết lộ, có thể nhận thấy chiếc Galaxy S9 đã không còn đặt cảm biến nhận dạng dấu vân tay ở vị trí như mô hình tiền nhiệm. Cụm camera kép nhiều khả năng sẽ chỉ thay thế bằng camera duy nhất. Dự kiến, Galaxy S9 sẽ được Samsung ra mắt trong khuôn khổ triển lãm CES 2018 diễn ra trong tháng tới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận