Samsung Galaxy S9 và S9+ chính thức ra mắt, bán từ ngày 16/3

Samsung Galaxy S9 và S9+ chính thức ra mắt, bán từ ngày 16/3

Samsung Galaxy S9 và S9+ chính thức ra mắt, bán từ ngày 16/3

Bộ đôi Galaxy S9 và S9+. Ảnh: Internet

Tại sự kiện MWC 2018 diễn ra tại Barcelona, Tây Ban Nha ngày 25/2, Samsung đã chính thức giới thiệu ra thị trường bộ đôi Galaxy S9 và S9+, dòng smartphone tái định nghĩa cách chúng ta giao tiếp, chia sẻ và trải nghiệm thế giới.

Galaxy S9 sử dụng màn hình 5.8-inch Quad HD + Curved Super AMOLED. Trong khi đó, Galaxy S9+ trang bị màn hình 6.2-inch Quad HD + Curved Super AMOLED.

Camera

Galaxy S9 sử dụng camera sau tích hợp cảm biến Dual Pixel 12MP lấy nét tựđộng siêu tốc và khẩu độ kép F1.5/F2.4, camera trước 8MP AF.

Camera ngày nay không chỉ được dùng để chụp ảnh mà còn được dùng để kết nối và giao tiếp. Camera của Galaxy S9 và S9+ được thiết kế dành cho đối tượng người tiêu dùng này, với cảm biến Dual Pixel siêu tốc có khả năng xử lý mạnh mẽ.

Galaxy S9+ trang bị camera sau là camera kép với tính năng chống rung quang học OIS, ống kính góc rộng với cảm biến Dual Pixel 12MP lấy nét tự động siêu tốc và khẩu độ kép F1.5/F2.4; ống kính Tele 12MP AF ; camera trước 8MP AF.

Các tính năng bao gồm chế độ quay siêu chậm Super Slow-mo, có khả năng thu được 960 khung hình trên giây.

S9 và S9+ còn mang đến tính năng Motion Detection thông minh có thể tự động phát hiện chuyển động trong khung hình và tự động bắt đầu ghi lại tất cả những gì người dùng cần làm là thiết lập góc quay.

Sau khi thu lại đoạn phim Super Slow-mo, người dùng có thể chọn nhạc nền từ 35 lựa chọn khác nhau hoặc tự thêm một bài nhạc từ danh sách phát yêu thích của mình.

Người dùng còn có thể dễ dàng tạo, biên tập và chia sẻ các tập tin GIF với chỉ một cú chạm cùng 3 kiểu vòng lặp vui nhộn để xem hành động lặp đi lặp lại.

Samsung Galaxy S9 và S9+ chính thức ra mắt, bán từ ngày 16/3

S9+ (bên phải) được trang bị camera kép

Camera khẩu độ kép: Cũng như cách mống mắt con người co và giãn, khẩu độ kép Dual Aperture (F1.5 – F2.4) của Samsung tự động đón nhiều ánh sáng hơn trong điều kiện tối và ít sáng hơn khi quá rực sáng, giúp chụp ảnh luôn sắc nét và rõ ràng.

Biểu tượng cảm xúc thông minh AR Emoji: Samsung sẽ cho phép người dùng tạo ra một emoji nhìn, phát tiếng và cử động giống như họ.

AR Emoji sử dụng thuật toán tự động học hỏi dựa trên dữ liệu, phân tích hình ảnh 2D của người dùng và vẽ ra hơn 100 nét mặt để tạo ra một mô hình 3D có khả năng phản ánh và bắt chước các biểu cảm mang tính cá nhân hóa thật sự, như nháy mắt và gật đầu...

AR Emoji chia sẻ cảm xúc chân thực của người dùng không chỉ trong video mà còn với một loạt các sticker sử dụng định dạng tập tin AGIF chuẩn để người dùng có thể chia sẻ emoji của họ trên hầu hết các nền tảng nhắn tin của bên thứ ba.

Bixby thông minh hơn

Nền tảng trí tuệ nhân tạo của Samsung được tích hợp vào camera, sử dụng công nghệ thực tế tăng cường và tự động học hỏi để cung cấp các thông tin hữu ích về môi trường xung quanh người dùng.

Với khả năng phát hiện và nhận dạng đối tượng thời gian thực, Bixby ngay lập lức tạo ra thông tin trực tiếp trên chính hình ảnh mà camera đang hướng vào.

Người dùng có thể dịch và chuyển đổi các ngôn ngữ nước ngoài và ngoại tệ ở thời gian thực với Live Translation, tìm hiểu về môi trường xung quanh, mua các sản phẩm thấy ở thế giới thực và theo dõi lượng calorie trong suốt cả ngày.

Hỗ trợ giải trí tối ưu

Máy trang bị công nghệ âm thanh cao cấp với hệ thống loa stereo tinh chỉnh bởi AKG, hỗ trợ Dolby Atmos mang đến hiệu ứng âm thanh 360 độ.

Trải nghiệm âm thanh với Galaxy S9 và S9+ được hoàn thiện bởi màn hình vô cực Infinity Display mang tính cách mạng của Samsung. Được giới thiệu lần đầu trên phiên bản Galaxy S8, màn hình vô cực Super AMOLED thể hiện hình ảnh sống động rực rỡ và hạn chế tối đa sự xao lãng từ những đường viền xung quanh.

Với khả năng tự động cân chỉnh độ tương phản nâng cao, người dùng có thể sử dụng thiết bị của mình ngay cả khi có ánh mặt trời trực tiếp.

Kết nối cuộc sống

Là điện thoại thông minh đầu tiên có hỗ trợ ứng dụng SmartThings mới, Galaxy S9 và S9+ là trung tâm quản lý cho mọi khía cạnh của cuộc sống luôn kết nối: tại nhà, tại văn phòng hay trong lúc di chuyển.

Ứng dụng SmartThings sẽ kết nối được với các thiết bị của Samsung lẫn không phải của Samsung.

Với hệ thống trạm kết nối Dex Pad mới, người dùng có thể dễ dàng kết nối Galaxy S9 và S9+ với một màn hình lớn hơn, bàn phím và con chuột để mở rộng trải nghiệm di động với khả năng biên tập văn bản nâng cao hoặc thậm chí là chơi game toàn màn hình. Người dùng còn có thể biến Galaxy S9 và S9+ thành một Touch Pad với DeX Pad.

Hàng loạt công nghệ tiên tiến

Galaxy S9 và S9+ có khả năng kháng nước, kháng bụi IP68 và sạc không dây; hỗ trợ bộ nhớ có thể mở rộng lên đến 400GB với thẻ nhớ rời Micro SD, được trang bị bộ vi xử lý cao cấp mới nhất để mang đến hiệu năng mạnh mẽ và mức độ xử lý hình ảnh tinh tế.

Galaxy S9 và S9+ được bảo vệ bởi Knox 3.1, nền tảng bảo mật mới nhất của Samsung. Galaxy S9 và S9+ hỗ trợ ba tùy chọn xác thực sinh trắc học khác nhau gồm nhận dạng mống mắt, vân tay và khuôn mặt.

Các thiết bị này hỗ trợ Bảo mật Thông minh Intelligent Scan, một phương thức kiểm tra mới sử dụng sức mạnh tổng hợp của công nghệ quét mống mắt và công nghệ nhận diện khuôn mặt để mở khóa điện thoại của người dùng trong những hoàn cảnh đa dạng, mà vẫn đảm bảo nhanh chóng và thuận tiện.

Samsung Galaxy S9 và S9+ chính thức ra mắt, bán từ ngày 16/3

Màu Tím Lilac mới

Galaxy S9 và S9+ cũng giới thiệu công nghệ vân tay bảo mật Dedicated Fingerprint, cho phép người dùng lựa chọn sử dụng thêm một dấu vân tay khác để truy cập Thư mục Bảo mật ngoài dấu vân tay dùng để mở khóa điện thoại.

Galaxy S9 và S9+ trang bị bộ cảm biến quang học cải tiến được tích hợp trực tiếp vào thiết bị, cung cấp thông tin chính xác hơn về tình trạng sức khoẻ của người dùng.

Cảm biến này cho phép Galaxy S9 và S9+ theo dõi hệ số tim mạch Heart Load Factor của người dùng, một chỉ số mới về nhu cầu vận động trái tim theo thời gian thực.

Galaxy S9 và S9+ sẽ có mặt từ ngày 16/3/2018 tại những thị trường được hãng chọn lựa với các phiên bản màu Đen huyền bí, Bạc titan, Xanh san hô và màu Tím Lilac mới. Giá bán dự kiến từ 719,99 USD (tương đương 16,4 triệu đồng) cho Galaxy S9 và 839,99 USD (khoảng 19,1 triệu đồng) cho S9+.

Samsung Galaxy S9 và S9+ chính thức ra mắt, bán từ ngày 16/3

Thông số kỹ thuật chi tiết của Galaxy S9 và S9+

Video giới thiệu chính thức về bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận