Samsung gặp trở ngại với màn hình tích hợp bảo mật vân tay

Samsung gặp trở ngại với màn hình tích hợp bảo mật vân tay

Samsung gần đây được cho là đang âm thầm phát triển mẫu smartphone cao cấp Galaxy Note 8, sản phẩm tiếp nối mẫu Galaxy Note 7 trong đó thay đổi đáng chú ý nhất chính là thiết kế cảm biến nhận dạng dấu vân tay tích hợp dưới màn hình.

Tuy nhiên, theo tiết lộ mới nhất từ nguồn tin thân cận với Samsung, nhà sản xuất này đang gặp chút trở ngại khi mang cảm biến nhận dạng dấu vân tay “giấu” dưới màn hình. Cụ thể hơn, bảo mật vân tay tích hợp bên dưới màn hình của chiếc Note 8 đã khiến độ sáng màn hình của máy không đều. Khu vực màn hình trong đó ẩn chứa cảm biến nhận dạng dấu vân tay được tiết lộ có độ sáng cao hơn các vùng khác. Hiện tại, Samsung đang cố gắng khắc phục sự cố tuy nhiên, theo giới quan sát, nhà sản xuất có thể sẽ phải trì hoãn thời gian ra mắt chiếc Galaxy Note 8. 

Samsung gặp trở ngại với màn hình tích hợp bảo mật vân tay
Hình ảnh được khẳng định là của  chiếc Samsung Galaxy Note 8 rò rỉ gần đây.

Như PC World Vietnam từng thông tin, Galaxy Note 8 sẽ sớm được ra mắt vào giữa tháng 8/2017. Tờ The Bell khi đó đưa tin Samsung chọn cách tăng tốc ra mắt mẫu smartphone Galaxy Note 8 là vì muốn vượt lên dẫn đầu trước khi iPhone 8 kịp trình làng.

Mẫu smartphone cao cấp Galaxy Note 8 cũng sẽ sở hữu màn hình 6,3 inch và nhiều khả năng cũng sẽ có tỷ lệ khung hình 18.5:9 tựa như 2 siêu mẫu Galaxy S8 và S8+ giới thiệu gần đây. Trước thông tin rò rỉ này, giới quan sát tin rằng nhiều khả năng chiếc Galaxy Note 8 cũng sẽ có thiết kế thon dài và gọn gàng, tiện dụng cho cả thao tác chỉ với 1 tay.

Về cấu hình, Galaxy Note 8 được kỳ vọng sẽ trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 835 hoặc tùy chọn bộ xử lý Exynos tùy theo thị trường. Sản phẩm tiếp nối mẫu Galaxy Note 7 cũng được cho là sẽ trang bị RAM 6GB, bộ nhớ trong 256GB, pin 3.600mAh, hỗ trợ bút S-Pen, công nghệ sạc không dây, thiết kế chống nước theo chuẩn IP68 và camera kép (12MP + 13MP) thậm chí còn tốt hơn cả thiết kế đôi camera trên iPhone 7 Plus. Gần đây nhất, nguồn tin thân cận Samsung khẳng định Galaxy Note 8 chắc chắn sẽ trang bị camera kép và thậm chí còn trưng ra loạt ảnh được tiết lộ là bản thiết kế của mẫu smartphone chưa ra mắt này.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận