Samsung không từ bỏ dòng Note: Note 8 sẽ có màn hình 4K

Samsung không từ bỏ dòng Note: Note 8 sẽ có màn hình 4K

Samsung sẽ không “khai tử” dòng Note như những tin đồn thời gian gần đây, bất chấp thất bại chưa từng có trong lịch sử của hãng sau khi Galaxy Note 7 buộc phải tuyên bố khai tử. Hôm nay, một quan chức trong ngành điện tử của Hàn Quốc nói rằng Samsung sẽ phát hành Galaxy S8 và S8 Edge đúng vào tháng 4 như dự kiến, trong khi phiên bản Galaxy Note 8 sẽ được trình làng vào nửa cuối của năm 2017.

Samsung không từ bỏ dòng Note: Note 8 sẽ có màn hình 4K - 1

Samsung Galaxy Note 8 vẫn sẽ ra mắt trong năm 2017

“Galaxy Note 7 đã rất thành công và phổ biến trước khi xảy ra sự cố cháy nổ. Với thị trường phablet phát triển bởi Samsung Electronic đã đi vào ổn định và tiến tới như ngày hôm nay, nhà sản xuất quyết định sẽ phát hành thế hệ Note tiếp theo trong năm nay một lần nữa”.

Đại diện của một công ty đang hợp tác với Samsung còn tiết lộ những thông tin khá chi tiết về một số tính năng mới rất được mong chờ trên Galaxy Note 8:

“Samsung sẽ giới thiệu Galaxy S8 với màn hình có độ phân giải 2K, nhưng với Note 8 thì sẽ phải là 4K để cải thiện chức năng sử dụng với kính thực tế ảo (VR). Tôi nghe nói rằng nó sẽ kết nối với thiết bị đeo Gear VR mới”.

Ngoài màn hình 4K và cải thiện khả năng kết hợp với Gear VR, Note 8 cũng sẽ sở hữu bút S Pen mới cùng với trợ lý ảo AI tên Bixby sẽ được giới thiệu trước cùng với Galaxy S8.

Bên cạnh đó, Samsung cũng đang có kế hoạch công bố nguyên nhân gây nổ trên Note 7 và giữa tháng 1 này. Các nguyên nhân vẫn đang nghiêng về hướng do thiết ế phần cứng thay vì đổ lỗi do pin như trước đó. Công ty sẽ khắc phục triệt để vấn đề và đem lại sự hoàn hảo trên chiếc Note 8 sắp tới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận