Samsung làm đại cách mạng: Điện thoại giá rẻ cũng có màn hình cong

Samsung làm đại cách mạng: Điện thoại giá rẻ cũng có màn hình cong

Theo một thông tin được phát đi từ Hàn Quốc, Samsung đang có ý định mở rộng số lượng dòng sản phẩm màn hình cong của mình. Để làm được điều này, nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ đưa màn hình cong vào cả những dòng máy Galaxy A cấp trung và thấp cấp. Đây là điều khá bất ngờ bởi trước đó, công nghệ màn hình cong chỉ xuất hiện ở những mẫu máy cao cấp thuộc dòng Galaxy S và Galaxy Note.

Samsung làm đại cách mạng: Điện thoại giá rẻ cũng có màn hình cong

Từ trước đến nay bên cạnh việc phát triển 2 dòng sản phẩm cao cấp là Galaxy S và Galaxy Note, Samsung cũng rất chú trọng vào phân khúc tầm trung. Đại diện nổi bật cho phân khúc này của hãng là dòng sản phẩm Galaxy A. Chúng được biết đến với những mẫu máy Galaxy A3, Galaxy A5, Galaxy A7 và Galaxy A9. Trong số này, Galaxy A5, Galaxy A7 và Galaxy A9 nằm ở phân khúc hàng cao cấp hơn trong khi Galaxy A3 có đối tượng khách hàng chủ yếu thuộc phân khúc giá rẻ.

Những rò rỉ mới nhất cho thấy Galaxy A7 phiên bản dành cho năm tới có thể là mẫu máy đầu tiên được sản xuất theo dạng này. Bên cạnh Galaxy A7 phiên bản 2017, Galaxy S8 nhiều khả năng cũng sẽ được trang bị một màn hình uốn cong ở cả 2 cạnh. Tuy vậy, Galaxy S8 có vẻ như chỉ sở hữu camera đơn thay vì camera kép như những lời đồn từng được tung ra trước đây.

Samsung làm đại cách mạng: Điện thoại giá rẻ cũng có màn hình cong

Ở phân khúc tầm trung, Samsung đang dẫn đầu tại khá nhiều thị trường lớn như Mỹ và Trung Quốc. Tuy vậy, thị phần của nhà sản xuất này đang ngày càng bị thu hẹp lại với sự cạnh tranh đến từ các nhà sản xuất Trung Hoa. Huawei và Oppo chính là 2 trong số những đối thủ sừng sỏ nhất mà hãng này phải đối mặt. Trước tình thế đó, không cách nào khác ngoài việc Samsung phải sử dụng thế mạnh về công nghệ để tỏ rõ ưu thế và sự khác biệt trước các đối thủ của mình.

Một chiếc điện thoại tầm trung với màn hình cong tựa như những chiếc smartphone cao cấp. Đó chính là những gì mà nhà sản xuất điện thoại đến từ Hàn Quốc đang định làm để giữ chân những khách hàng thân thiết của mình. 

Theo Sammobile

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận