Samsung Pay có thêm 1 triệu người dùng tại Ấn Độ trong thời gian hơn một tháng

Samsung Pay có thêm 1 triệu người dùng tại Ấn Độ trong thời gian hơn một tháng

Với việc thay đổi hệ sinh thái và nâng cao nhận thức về thanh toán số, Samsung Pay, dịch vụ thanh toán di động của nhà sản xuất thiết bị cầm tay Hàn Quốc Samsung đã có thêm 1 triệu người dùng tại thị trường Ấn Độ chỉ trong vòng hơn 1 tháng.

Samsung Pay có thêm 1 triệu người dùng tại Ấn Độ trong thời gian hơn một tháng

Samsung Pay đã được phát hành vào tháng 3 năm nay và Ấn Độ là một trong số thị trường có lượng người dùng dịch vụ này của Samsung nhiều nhất (trong số 20 quốc gia đã được triển khai), đứng sau Hàn Quốc và Nga.

Sanjay Razdan, Giám đốc thương mại của tập đoàn Samsung tại Ấn Độ cho biết: “Vào ngày 12 tháng 9, chúng tôi đã có 1,5 triệu người dùng Samsung Pay và hơn một tháng rưỡi qua, chúng tôi có thêm 1 triệu khách hàng nữa. Lượng người sử dụng đã tăng trưởng đáng kể”.

Samsung Pay có sẵn cho người sử dụng các thiết bị như Galaxy Note8, Galaxy S8, Galaxy S8 plus, Galaxy S7 Edge, Galaxy J7 Max, Galaxy J7 Pro. Nó cho phép người dùng chỉ cần nhấn để thanh toán bằng thẻ ghi nợ/thẻ tín dụng và ví được lưu trữ trên thiết bị di động của họ.

Hiện tại, Samsung Pay đã hỗ trợ khoảng 26 thiết bị (so với 10 thiết bị lúc ra mắt).

Theo ước tính, thị phần của Samsung trên thị trường di động Ấn Độ tính đến cuối ngày 30 tháng 9 vừa qua là 47%. Trong mùa lễ hội năm nay, doanh số kinh doanh thiết bị di động của Samsung tại thị trường này tăng đến 40%.

Ấn Độ là một trong những thị trường di động sôi động và giàu tiềm năng nhất hiện nay. Samsung có tới 17 đối tác tại thị trường này, bao gồm 10 ngân hàng và đang đàm phán với một vài ngân hàng để hỗ trợ cho dịch vụ thanh toán di động của mình.

Razdan cho biết một số nước cũng đang thực hiện theo mô hình thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng như tại Ấn Độ.

Tham khảo: Outlookindia

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận