Samsung Pay: giải pháp thanh toán di động cho hệ sinh thái Galaxy

Samsung Pay: giải pháp thanh toán di động cho hệ sinh thái Galaxy

Công ty Điện tử Samsung Vina và Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam vừa chính thức ra mắt giải pháp thanh toán di động Samsung Pay cho những khách hàng là chủ thẻ của các ngân hàng tại Việt Nam.

Samsung Pay: giải pháp thanh toán di động cho hệ sinh thái Galaxy
Giải pháp thanh toán di động Samsung Pay.

Samsung Pay là ứng dụng thanh toán trên smartphone Samsung hoạt động trên nền tảng hạ tầng chuyển mạch tài chính và hạ tầng số hóa thanh toán của NAPAS, kết nối với hệ thống các ngân hàng để cung cấp dịch vụ thanh toán di động một cách nhanh chóng, đơn giản và an toàn.

Giải pháp thanh toán di động Samsung Pay sử dụng công nghệ số hóa tokenization với nền tảng bảo mật cao cấp Samsung KNOX và các phương pháp xác thực sinh trắc học (quét vân tay, quét mống mắt) hoặc mã PIN để thực hiện việc thanh toán một an toàn và giảm nguy cơ rủi ro về bảo mật vốn tồn tại trên thẻ nhựa.

Ở thời điểm ra mắt, Samsung Pay được cài đặt sẵn trên hầu hết các dòng smartphone cao cấp của Samsung, bao gồm Galaxy S6edge+, Galaxy S7, Galaxy S7edge, Galaxy S8, Galaxy S8+, Galaxy Note5, Galaxy Note8 và một số mẫu smartphone cận cao cấp Galaxy A.

Từ 13-28/9/2017, người dùng có tham gia thử nghiệm Samsung Pay tại www.samsung.com/vn/samsungpay. Dự kiến giải pháp thanh toán di động này sẽ được chính thức áp dụng vào ngày 29/9/2017 trên toàn quốc.

Kể từ thời điểm ra mắt chính thức, các chủ thẻ ATM nội địa các ngân hàng như Vietinbank, Vietcombank, BIDV, Sacombank, Shinhan Vietnam Bank, ABBank có thể thực hiện giao dịch thanh toán thẻ bằng Samsung Pay tại bất cứ đơn vị chấp nhận thẻ nào tại Việt Nam chỉ bằng thao tác một chạm đơn giản vào máy quẹt thẻ (Point of Sale – POS) với điện thoại Samsung đã có cài đặt ứng dụng Samsung Pay. Khách hàng không cần xuất trình thẻ, cũng như không cần e ngại việc bị đánh cắp thông tin thẻ trong quá trình thanh toán. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận