Samsung ra mắt Galaxy J2 Pro không có kết nối dành cho học sinh, sinh viên

Samsung ra mắt Galaxy J2 Pro không có kết nối dành cho học sinh, sinh viên

Samsung vừa ra mắt chiếc Galaxy J2 Pro tại Hàn Quốc mà không sở hữu bất kỳ kết nối internet nào và thiết kế cũng không khác gì bản đang bán tại thị trường Việt Nam. Nó được làm ra dành cho đối tượng sinh viên, học sinh không muốn bị phân tâm từ những thông báo đến từ internet và những người lớn tuổi không thích nhiều ứng dụng khiến họ bối rối hơn.

Samsung ra mắt Galaxy J2 Pro không có kết nối dành cho học sinh, sinh viên ảnh 1
Thay vào đó, Galaxy J2 Pro chỉ hỗ trợ các tính năng cơ bản như cuộc gọi, tin nhắn văn bản và chụp ảnh. Thiết bị sẽ được cài đặt sẵn một ứng dụng từ điển tiếng Hàn ngoại tuyến, Diodict 4, để giúp sinh viên học ngoại ngữ tốt hơn. Về cấu hình, Galaxy J2 Pro sở hữu màn hình AMOLED 5 inch độ phân giải qHD, vi xử lý quad-core 1,4GHz, 1,5GB RAM, 16GB bộ nhớ trong (có khe thẻ microSD) và viên pin 2.600mAh. Camera chính của thiết bị sẽ có độ phân giải 8MP, camera trước có độ phân giải 5MP.

Hiện tại, chiếc Galaxy J2 Pro đã được bán ra với mức giá 199.100 Won (tương đương 4,1 triệu đồng) với hai tùy chọn màu sắc là Đen và Vàng. Ngoài ra, nếu học sinh mua J2 Pro trong thời gian từ đây đến tháng 6 thì sẽ được hoàn tiền 100% (tiền của J2) nếu muốn nâng cấp lên dòng S hoặc A sau khi thi xong. Đây sẽ là sản phẩm nội địa Hàn Quốc bởi ở thị trường Việt Nam, Galaxy J2 Pro có đầy đủ kết nối 4G/ Wi-Fi và mức giá rẻ hơn.

Theo Sammobile

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận