Samsung ra mắt Galaxy S9/S9+ Red Bull Ring Edition dành cho dân yêu Công thức 1

Samsung ra mắt Galaxy S9/S9+ Red Bull Ring Edition dành cho dân yêu Công thức 1

Samsung ra mắt Galaxy S9/S9+ Red Bull Ring Edition dành cho dân yêu Công thức 1 ảnh 1
Mới đây, Samsung đã hợp tác với nhà mạng Vodafone để ra mắt phiên bản đặc biệt của bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9+ mang tên Red Bull Ring dành riêng cho người hâm mộ đua xe Công thức 1. Phiên bản Red Bull Ring sẽ đi kèm với ốp lưng được trang bị công nghệ NFC, khi được gắn vào điện thoại sẽ thay đổi giao diện, hình nền và các biểu tượng ứng dụng, thậm chí cả biểu tượng của tính năng hiển thị thông tin Always On Display.
Samsung ra mắt Galaxy S9/S9+ Red Bull Ring Edition dành cho dân yêu Công thức 1 ảnh 2
Hình nền sẽ là ảnh của các tay đua lão luyện cùng dàn xe sang chảnh được Red Bull tài trợ trong cuộc thi đấu diễn ra tại đường đua Red Bull Ring tại Áo. Tất nhiên, các hình nền sẽ liên tục thay đổi theo thời gian, và chủ sở hữu của các thiết bị này cũng sẽ nhận hình nền mới mỗi tuần.
Samsung ra mắt Galaxy S9/S9+ Red Bull Ring Edition dành cho dân yêu Công thức 1Samsung ra mắt Galaxy S9/S9+ Red Bull Ring Edition dành cho dân yêu Công thức 1Samsung ra mắt Galaxy S9/S9+ Red Bull Ring Edition dành cho dân yêu Công thức 1Samsung ra mắt Galaxy S9/S9+ Red Bull Ring Edition dành cho dân yêu Công thức 1
Ngoài việc thay đổi giao diện của phần mềm, Galaxy S9 phiên bản Red Bull Ring cũng sẽ cho phép người dùng truy cập nội dung video giải Grand Prix từ kênh thể thao Ziggo của Hà Lan. Chưa dừng lại đó, những khách hàng mua phiên bản đặc biệt của S9/S9+ từ ngày 16 tháng 4 đến ngày 27 tháng 5 của Vodafone sẽ có cơ hội nhận được hai chiếc vé cuối tuần cho giải Grand Prix diễn ra ở Áo (không bao gồm chi phí đi lại và lưu trú). Phiên bản Red Bull Ring đặc biệt sẽ có giá thành tương đương với Galaxy S9/Galaxy S9+ thường nhưng số lượng bán ra có thể sẽ giới hạn.

Theo Sammobile

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận