Samsung Refurbished bắt đầu được bán ra với giá rẻ giật mình

Samsung Refurbished bắt đầu được bán ra với giá rẻ giật mình

Cách đây ít ngày, đã có thông tin về việc Samsung dự định bán ra những mẫu máy hàng refurbished. Chính sách này đã được Táo khuyết áp dụng từ lâu, tuy nhiên đây là lần đầu tiên nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc tung ra thị trường loại hàng đặc biệt này.

Refurbished là tên gọi chung cho những sản phẩm được trả lại cho nhà sản xuất, sau đó được nhà sản xuất tiến hành tân trang, sửa chữa và bán lại ra thị trường. So với hàng mới, mức giá của hàng Refurbished sẽ rẻ hơn khá nhiều so với các sản phẩm đang được lưu hành trên thị trường.

Samsung Refurbished bắt đầu được bán ra với giá rẻ giật mình

Thị trường Mỹ là địa điểm đầu tiên Samsung cho người dùng đặt mua hàng refurbished. Theo thông tin được đăng tải trên website Samsung dành cho thị trường Hoa Kỳ, những mẫu máy như Galaxy Note 3, Galaxy Note 4, Galaxy S4, Galaxy S5, Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge sẽ là những sản phẩm được bán ra dưới dạng hàng refurbished. Người dùng có thể tiết kiệm số tiền lên tới 265 USD (khoảng gần 6 triệu đồng) nếu mua hàng refurbished thay vì hàng mới.

Samsung Refurbished bắt đầu được bán ra với giá rẻ giật mình

Thông tin về hàng refurbished được đăng tải trên website của Samsung tại Mỹ. 

Những chiếc điện thoại thuộc dạng hàng refurbished sẽ được Samsung gắn một loại chứng nhận có tên “Samsung Certified Pre-Owned Phones” hay “Điện thoại đã qua sử dụng được Samsung chứng nhận”. Khác với Apple, hàng refurbished bán ra ở Samsung sẽ được tặng kèm theo tai nghe và sạc cáp hoàn toàn mới. Ngoài ra máy cũng được cấp chứng nhận bảo hành giống như với những mẫu máy mới hiện bán trên thị trường. 

Tham khảo: Samsung USA

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận