Samsung sắp có smartphone với camera selfie chìm dưới màn hình

Samsung sắp có smartphone với camera selfie chìm dưới màn hình

Trong năm 2017 vừa qua, thị trường smartphone đã có những bước tiến lớn về mặt thiết kế, đặc biệt là thiết kế toàn màn hình. Với phong cách này, màn hình sẽ choán gần như toàn bộ diện tích mặt trước, chỉ còn lại phần viền màn hình nhỏ ở cạnh trên và dưới, phím Home “biến mất” và máy quét dấu vân tay được chuyển ra mặt lưng điện thoại.

samsung sap co smartphone voi camera selfie chim duoi man hinh hinh anh 1

Bằng sáng chế của Samsung về thiết bị có camera đặt dưới màn hình.

Sở dĩ, mặt trước điện thoại vẫn còn viền màn hình vì chúng vẫn phải dành một phần diện tích nhỏ để đặt cảm biến camera, loa trước và một số cảm biến khác. iPhone X của Apple là một ví dụ tiêu biểu nhất với khu vực “notch”, khiến cho ngoại hình trở nên kém cân đối. Tuy nhiên, bằng sáng chế mới của Samsung gần đây lại hé lộ một thiết bị mới với camera selfie chìm dưới màn hình.

samsung sap co smartphone voi camera selfie chim duoi man hinh hinh anh 2

Xiaomi Mix có camera selfie ở cạnh dưới màn hình.

Trước đó, Xiaomi Mix cũng đã từng đưa loa trước xuống dưới màn hình nhưng lại có chất lượng âm thanh kém hơn. Ngoài ra, camera selfie của máy cũng được chuyển xuống cạnh dưới màn hình. Về lý thuyết, camera có thể đặt ở bất cứ đâu dưới màn hình thông qua lớp kính nhưng khi đặt ở vị trí này, việc thực hiện gọi video hay nhìn vào camera sẽ có rất nhiều bất tiện.

Thông tin về thiết bị có camera dưới màn hình hiện đang thu hút rất nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, phía Samsung vẫn chưa đưa ra bất cứ thông báo chính thức nào về sản phẩm có một không hai của mình.

Chúng tôi sẽ còn cập nhật thêm vào các tin bài sau.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận