Samsung sắp tổ chức sự kiện “4 fun”, ra mắt điện thoại 4 mắt?

Samsung sắp tổ chức sự kiện “4 fun”, ra mắt điện thoại 4 mắt?

Những tin đồn gần đây đã gợi ý rằng Samsung đang chuẩn bị ra mắt một smartphone với 4 camera phía sau, và giờ đây lời mời tham gia sự kiện “4x fun” được đăng tải trên trang web của công ty có vẻ gợi ý rằng một thiết bị như vậy có thể được công bố vào ngày 11 của tháng sau.

samsung sap to chuc su kien “4 fun”, ra mat dien thoai 4 mat? hinh anh 1

Samsung sắp sửa trình làng chiếc smartphone đầu tiên có đến 4 camera ở phía sau?

Chỉ hơn một tuần trước, nguồn tin từ tài khoản Ice Universe trên Twitter đã gợi ý về một thiết bị mới của Samsung sẽ đi kèm với 4 camera bằng dòng tweet đầy bí ẩn “Samsung. Camera Camera Camera Camera”. Khi được hỏi, chủ nhân tài khoản này chỉ trả lời rằng: “Yes, all of them on the back” như ám chỉ tất cả 4 camera đều ở phía sau.

Lời mời mới của Samsung được đăng trên trang web của công ty, và có lẽ không ngẫu nhiên khi công ty sử dụng đoạn teaser “4 fun” bằng chữ in đậm lớn, kèm thông tin “A Galaxy Event”.

Nội dung cũng đi kèm thông báo rằng: “Thiết bị Galaxy mới nhất của Samsung mang đến nhiều cách thể hiện bản thân hơn bao giờ hết. Nắm bắt niềm vui với Samsung khi công ty kỷ niệm sự ra mắt của thiết bị mới bằng Samsung Event diễn ra vào ngày 11/10/2018”.

Tất nhiên không thể biết chắc chắn những gì Samsung sẽ thực hiện cho đến khi sự kiện “4x fun” diễn ra, nhưng chiếc smartphone với 4 camera phía sau dường như là ứng viên có khả năng nhất.

samsung sap to chuc su kien “4 fun”, ra mat dien thoai 4 mat? hinh anh 2

Thông báo về sự kiện "4 fun" mà Samsung sắp tổ chức vào tháng sau.

Nếu một chiếc điện thoại như vậy khởi động, tất nhiên sẽ có rất nhiều chi tiết mà người dùng không biết về nó, giống như nó sẽ rơi vào nhóm dòng sản phẩm Galaxy nào, và thị trường sản phẩm hướng đến là đâu.

Ở một diễn biến khác, một lời nhận xét từ CEO Samsung Mobile, DJ Koh, gần đây cho biết rằng công ty đang lập kế hoạch cung cấp chi tiết về chiếc smartphone đầu tiên có thể gập lại trước khi kết thúc năm nay, vì vậy vẫn còn rất nhiều dấu hỏi về sự kiện.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận