Samsung sẽ chiết khấu gần 8 triệu đồng cho khách hàng lên đời Galaxy S9

Samsung sẽ chiết khấu gần 8 triệu đồng cho khách hàng lên đời Galaxy S9

Theo một bài đăng trên Reddit, Samsung đã giới thiệu một thỏa thuận thương mại, có thể giúp người dùng tiết kiệm đến 350 USD (khoảng 7,94 triệu đồng) so với giá niêm yết dành cho Galaxy S9 hoặc S9+. Bất kể thiết bị tham gia chương trình là gì, miễn là Samsung chấp nhận điều kiện thương mại.

samsung se chiet khau gan 8 trieu dong cho khach hang len doi galaxy s9 hinh anh 1

samsung se chiet khau gan 8 trieu dong cho khach hang len doi galaxy s9 hinh anh 2

Hai hình ảnh cho thấy một số tính năng sẽ đến với Galaxy S9 và S9+ của Samsung.

Nhìn chung đây là thông tin tuyệt vời dành cho những ai sẵn sàng nâng cấp Galaxy S9 hoặc S9+ từ điện thoại hoặc iPhone cũ. Tuy nhiên có một lưu ý là dòng Galaxy S9 không có nhiều cải tiến so với phiên bản tiền nhiệm của nó, Galaxy S8. Do đó có vẻ như Samsung hướng chương trình ưu đãi của mình đến đối tượng người dùng sở hữu các thiết bị Galaxy cũ hơn.

Có một thông tin khá thú vị từ Reddit đó là Galaxy S9 sẽ cho phép người sử dụng có thể thiết lập các video trên màn hình khóa mà không sử dụng quá nhiều pin, trong khi Bixby Vision sẽ ghi lại các bản dịch trực tiếp và cuối cùng là Live Focus vẫn sẽ độc quyền dành cho S9+ vốn tích hợp camera kép.

samsung se chiet khau gan 8 trieu dong cho khach hang len doi galaxy s9 hinh anh 3

Teaser tiết lộ thời điểm diễn ra sự kiện ra mắt Galaxy S9 và S9+.

Người dùng cần nhớ rằng trên đây chỉ là tin đồn. Mọi thứ sẽ chỉ được vén màn tại sự kiện Unpacked 2018 mà Samsung tổ chức ngay trước ngày khai mạc MWC diễn ra ở Barcelona vào tuần sau.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận