Samsung sẽ có smartphone tầm trung dùng cảm biến vân tay dưới màn hình vào tháng sau

Samsung sẽ có smartphone tầm trung dùng cảm biến vân tay dưới màn hình vào tháng sau

Samsung sẽ có smartphone tầm trung dùng cảm biến vân tay dưới màn hình vào tháng sau ảnh 1
Vào khoảng tháng 7 vừa qua, một người trong nội bộ Samsung đã tiết lộ rằng hãng có kế hoạch giới thiệu 2 mẫu điện thoại mới tại Trung Quốc với tên gọi là Galaxy P và Galaxy R, trong đó Galaxy P thuộc phân khúc tầm trung. Và thiết bị đầu tiên thuộc dòng này mang tên P1 có thể ra mắt ngay trong tháng tới.

Do thuộc phân khúc tầm trung nên P1 sẽ được trang bị RAM từ 3- 4GB, camera kép và viền màn hình không quá dày. Nhưng điều đáng nói tới ở đây chính là P1 có thể trở thành điện thoại đầu tiên của Samsung có cảm biến vân tay nằm dưới màn hình, thứ mà ngay cả flagship cao cấp như Galaxy Note 9 cũng chưa có được.

Samsung sẽ có smartphone tầm trung dùng cảm biến vân tay dưới màn hình vào tháng sau ảnh 2
Điều này hoàn toàn không gây ngạc nhiên bởi ngày hôm qua, Chủ tịch mảng di động của Samsung, ông Koh Dong-jin nói với CNBC: "Trong quá khứ, chúng tôi mang công nghệ mới và những tính năng khác biệt lên model flagship rồi sau đó đem chúng xuống phân khúc thấp hơn. Nhưng tôi sẽ thay đổi chiến lược từ năm nay khi trung cấp sẽ là phân khúc đầu tiên đón nhận công nghệ mới". Hay có thể hiểu rằng những công nghệ mới sẽ chỉ được đem lên flagship cao cấp khi nó thực sự được hoàn thiện.

Theo Phonearena

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận