Samsung sẽ học cách phối màu gradient của Huawei trên A9 Star

Samsung sẽ học cách phối màu gradient của Huawei trên A9 Star

Samsung sẽ học cách phối màu gradient của Huawei trên A9 Star ảnh 1
Huawei được biết đến nhiều nhất với những sản phẩm sử dụng cách phối màu gradient, nơi mà màu sắc sẽ được chuyển nhẹ nhàng từ màu này qua màu khác mà không hề gây sự khó chịu vì độ chuyển màu quá gắt. Và đây dường như cũng là cảm hứng để Samsung sắp sửa bổ sung thêm màu mới cho Galaxy A9 Star. Chiếc điện thoại tầm trung này được giới thiệu từ đầu năm với hai phiên bản trắng và đen, nay có thêm vỏ lưng pha hồng tím.

Galaxy A9 Star được trang bị màn hình Super AMOLED 6,3 inch độ phân giải 1.080 x 2.220 pixel, chip Snapdragon 660, RAM 4GB, pin 3.700 mAh. Galaxy A9 Star được trang bị camera kép với độ phân giải 24 MP + 16 MP đi kèm với camera selfie 16 MP.

Samsung sẽ học cách phối màu gradient của Huawei trên A9 Star ảnh 2
Đây cũng là smartphone không phải flagship đầu tiên của Samsung mang đến trải nghiệm Bixby đầy đủ. Bixby Voice được tích hợp cùng với Vision, Reminder và Home. Nó đi kèm với một nút Bixby chuyên dụng giống như các thiết bị cao cấp. Samsung đang bán cùng một thiết bị với tên gọi Galaxy A8 Star ở các khu vực khác nhưng không có dấu hiệu nào cho thấy tùy chọn màu gradient sẽ được phát hành ở các thị trường ngoài Trung Quốc.

Theo Phonearena

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận