Samsung sẽ sớm ra mắt Galaxy S10 vào tháng một năm sau

Samsung sẽ sớm ra mắt Galaxy S10 vào tháng một năm sau

Nếu theo thời gian được đề cập trong báo cáo, rất có thể Samsung sẽ giới thiệu Galaxy S9 tại sự kiện Consumer Electronics Show . Điều này khiến nhiều người bất ngờ vì Samsung lại tiếp tục rút ngắn thời gian ra mắt các sản phẩm dòng S của mình.

Samsung sẽ sớm ra mắt Galaxy S10 vào tháng một năm sau ảnh 1
Gần đây nhất, bộ đôi Galaxy S9/S9+ được giới thiệu vào cuối tháng 2, trong khuôn khổ sự kiện thường niên Mobile World Congress. Tuy nhiên, động thái ra mắt S10 sớm lần này được giới chuyên gia cho rằng có liên quan với chiếc điện thoại với màn hình gập lại được. Theo đó, thiết bị này sẽ được Samsung bắt đầu tiết lộ thông tin vào tháng 11 tới và ra mắt vào tháng 2 năm sau, tại sự kiện MWC 2019. Vì thế, hãng sẽ quyết định ra mắt Galaxy S10 trước đó một tháng để tránh bị ảnh hưởng bởi thiết bị mới. Tất nhiên, Samsung cũng có thể dời thời gian ra mắt S10 lại trễ hơn nhưng điều đó sẽ khiến họ mất đị lợi thế tiên phong trên thị trường điện thoại, điều mà hãng đang cố gắng thực hiện mỗi năm qua.

Kênh truyền thông Hàn Quốc -The Bell báo cáo rằng, Samsung đã yêu cầu các nhà cung cấp phụ tùng để bắt đầu các thành phần cung cấp cho điện thoại thông minh có thể gập lại từ tháng 11 này. Báo cáo cho biết thêm rằng, chiếc điện thoại mới sẽ được ra mắt vào đầu năm tới , có thể tại Mobile World Congress 2019. Samsung cũng bắt đầu tìm nguồn cung ứng linh kiện để lắp ráp phiên bản thứ 10 của Galaxy S Series nhằm đảm bảo đúng tiến độ ra mắt vào tháng một.

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận