Samsung sẽ trình làng Galaxy S9 vào tháng 2/2018 để cạnh tranh với iPhone X, thiết kế tương tự S8, camera được cải thiện

Samsung sẽ trình làng Galaxy S9 vào tháng 2/2018 để cạnh tranh với iPhone X, thiết kế tương tự S8, camera được cải thiện

Nguồn tin giấu tên này khẳng định tập đoàn công nghệ khổng lồ Hàn Quốc có kế hoạch trình làng Galaxy S9 và S9+ vào cuối tháng 2 cũng như tung chúng lên kệ sớm nhất là vào tháng 3/2018. Với lịch trình này, S9 sẽ ra mắt và bán ra sớm hơn so với S8. Hơn nữa, S9 sẽ có thiết kế tương tự dòng S8 hiện tại nhưng được trang bị hệ thống camera tiên tiến hơn.

Đây sẽ là sự kiện ra mắt sản phẩm lớn đầu tiên kể từ khi Samsung trình làng Note8 vào tháng 9/2017. Trong khi đó, dòng S8 được Samsung trình làng hồi tháng Ba. Nguồn tin trên còn tiết lộ thêm rằng các mẫu smartphone mới vẫn đang trong giai đoạn phát triển và vì thế còn có những thay đổi. Phía Samsung từ chối bình luận về các thông tin này.

Samsung sẽ trình làng Galaxy S9 vào tháng 2/2018 để cạnh tranh với iPhone X, thiết kế tương tự S8, camera được cải thiện - Ảnh 1.

Sự ra mắt của S9 mang ý nghĩa quan trọng với Samsung, nó sẽ giúp họ duy trì đà phát triển trên toàn cầu bất chấp sức hấp dẫn mãnh liệt của iPhone X và dự báo sụt giảm thị phần trên toàn cầu. S9 sẽ là đối thủ đáng gờm của các mẫu iPhone mới, nổi bật nhất là iPhone X, mà Apple vừa trình làng hồi tháng 9.

Mặc dù giá khởi điểm lên tới 999 USD nhưng mẫu iPhone kỷ niệm 10 năm ra mắt iPhone của Apple đã nhận được nhiều đánh giá tích cực. Các nhà phân tích còn cho rằng nhờ iPhone X Apple có thể đạt doanh thu kỷ lục, lên tới 80 tỷ USD, trong quý này.

Theo dữ liệu từ IDC, trong quý thứ ba trước khi iPhone X ra mắt, Samsung đã thống trị thị trường di động toàn cầu với 22% thị phần, Apple đứng thứ hai với 13%. Tuy nhiên, theo dự báo của Strategy Analytics, thị phần toàn cầu của Samsung sẽ giảm xuống dưới 20% vào năm 2018.

Theo Bloomberg, Samsung cũng đang phát triển một mẫu loa thông minh và dự kiến sẽ trình làng trong nửa đầu năm 2018.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận