Samsung sẽ tung ra 10 triệu đơn vị Galaxy S8 vào tháng 4

Samsung sẽ tung ra 10 triệu đơn vị Galaxy S8 vào tháng 4

Nhiều năm trở lại đây, nhà sản xuất Hàn Quốc thường tung ra dòng sản phẩm Galaxy S cao cấp tại Triển lãm di động lớn nhất thế giới (MWC – Mobile World Congress). Theo như thông lệ, MWC năm nay vẫn sẽ là nơi Galaxy S8 được “trình làng”, dự kiến được diễn ra từ ngày 27/02 – 02/03 tại Barcelona, Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, nhiều tin đồn gần đây lại cho rằng Samsung sẽ được ra mắt tại một sự kiện đặc biệt tại New York vào tháng 4 tới.

Samsung sẽ tung ra 10 triệu đơn vị Galaxy S8 vào tháng 4 - 1

Galaxy S8 sẽ được bán ra vào tháng 4 năm nay.

Là phiên bản “kế nhiệm” Galaxy S7, Galaxy S8 hứa hẹn sẽ được những tín đồ Galaxy Note hết sức mong chờ. Nếu khắc phục hoàn hảo được sự cố lỗi pin đã từng gặp phải trên Galaxy Note 7, năm 2017 này sẽ là một năm phục hưng của Samsung.

Cũng theo báo cáo từ ETNews, “ông trùm” công nghệ Hàn Quốc đã giới thiệu tóm tắt về các nhà cung cấp trong kế hoạch sản xuất Galaxy S8 trong vài ngày vừa qua. Các bộ phận rời sẽ nhanh chóng được sản xuất trong tháng tới để có thể tiến hành lắp đặt hoàn thiện vào tháng 3. Nguồn tin khẳng định, 5 triệu đơn vị S8 sẽ được xuất xưởng vào tháng 3 và 5 triệu đơn vị tiếp theo sẽ được hoàn thành vào tháng 4.

Vào năm 2016, trong tháng đầu tiên ra mắt Galaxy S7, hãng cũng chỉ tung ra thị trường khoảng 10 triệu chiếc. Vào các tháng sau, nhà sản xuất này sẽ tùy vào sức mua của thị trường và cho sản xuất tiếp với số lượng tương đương. Từ đó, Samsung sẽ định lượng được mức giá và khả năng chi trả của khách hàng cho mẫu smartphone cao cấp hơn – Galaxy Note 7, năm nay là Galaxy Note 8.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận