Samsung tặng 50 chiếc Galaxy S9 cho ngôi làng có tên Apple

Samsung tặng 50 chiếc Galaxy S9 cho ngôi làng có tên Apple

Sau khi chế nhạo người hâm mộ Apple với các quảng cáo ngộ nghĩnh như gia đình có kiểu tóc “notch” và một số quảng cáo có tên “Ingenious”, giờ đây công ty đã tiến tới một ngôi làng nhỏ ở Hà Lan có tên Appel. Mặc dù có tên khác với Apple nhưng trong thực tế theo tiếng địa phương, nó được hiểu là Apple.

Một nhóm từ Samsung đã đến làng và bàn giao miễn phí 50 chiếc Galaxy S9 cho 312 cư dân của Appel. Để thực hiện chiến dịch, Samsung đã làm việc với một fan hâm mộ Apple 18 tuổi từ làng. Video dưới đây cho thấy phản ứng của các thành viên của cộng đồng Appel khi họ nhận được Galaxy S9 mới, sáng bóng từ Samsung.

samsung tang 50 chiec galaxy s9 cho ngoi lang co ten apple hinh anh 1

Samsung hy vọng nhiều người dùng Apple sẽ biết về Galaxy S9.

“Với các sản phẩm và dịch vụ sáng tạo của chúng tôi, chúng tôi đã không ngừng theo dõi nhịp đập trong nhiều năm để làm cho cuộc sống hàng ngày trở nên thú vị và dễ dàng hơn. Với chiến dịch tiếp thị này, chúng tôi tiếp tục nỗ lực để gửi thông điệp của mình. Mục tiêu của chúng tôi là giới thiệu khả năng của Galaxy S9 đến càng nhiều người càng tốt”, Gerben van Walt Meijer, Giám đốc tiếp thị Samsung Mobile tại Hà Lan cho biết.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận