Samsung tặng quà khủng cho ai đặt hàng trước Galaxy S8 và S8+

Samsung tặng quà khủng cho ai đặt hàng trước Galaxy S8 và S8+

Công ty Hàn Quốc đã quyết định tung ra những sản phẩm khuyến mãi đi kèm miễn phí với cặp đôi Galaxy S8 và Galaxy S8+, tương tự S7 và Galaxy S7+ được công bố.

Samsung tặng quà khủng cho ai đặt hàng trước Galaxy S8 và S8+ - 1

Samsung tung "hộp quà tặng" siêu khủng dành cho đơn đặt hàng trước Galaxy S8 và Galaxy S8+

Theo đó, bắt đầu từ ngày 30 tháng 3 và đến ngày 20 tháng 4, khách hàng đặt mua một trong hai chiếc Galaxy S8 hoặc Galaxy S8+, sẽ nhận được kính thực tế Gear VR với bộ điều khiển miễn phí.

Nếu những ưu đãi đó vẫn chưa đủ thuyết phục bạn, Samsung vẫn có một “thỏa thuận ngọt ngào” cho những ai muốn mua Galaxy S8 hoặc Galaxy S8+. Với 99 USD (2,2 triệu đồng), bạn có thể thêm một đôi tai nghe cao cấp của AKG và một thẻ nhớ 256GB. Chương trình này chỉ có sẵn trong một khoảng thời gian giới hạn, bao gồm kính thực tế ảo Samsung Gear VR với bộ điều khiển (130 USD, tương đương 2,7 triệu đồng), tai nghe AGK (150 USD, tương đương 3,4 triệu đồng) và thẻ nhớ microSD 256 GB (250 USD, tương đương 5,7 triệu đồng).

Như vậy, về cơ bản, khách hàng mua Galaxy S8 có thể nhận được gói khuyến mại trị giá 530 USD (hơn 12 triệu đồng) chỉ với 99 USD (2,2 triệu đồng). Tuy nhiên cần lưu ý rằng, để được hưởng lợi từ phiếu mua hàng, bạn phải gửi chứng nhận mua hàng cho Samsung và nộp trước 14/5.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận