Samsung trình làng Galaxy A6 và A6+ trẻ trung, camera vượt trội

Samsung trình làng Galaxy A6 và A6+ trẻ trung, camera vượt trội

Galaxy A6 và A6+ là hai smartphone tầm trung mới nhất vừa được Samsung ra mắt, đi kèm màn hình AMOLED tuyệt đẹp với viền siêu mỏng, chạy Android 8.0 Oreo mới nhất và đặc biệt là tập trung vào việc cải tiến công nghệ camera.

samsung trinh lang galaxy a6 va a6+ tre trung, camera vuot troi hinh anh 1

Galaxy A6 và A6+ là lựa chọn tầm trung hấp dẫn cho người dùng hiện nay.

Cả hai sản phẩm trông rất giống nhau về kiểu dáng và thiết kế, ngoại trừ sự khác biệt rõ nhất về màn hình và camera. Trong khi A6 đi kèm màn hình 5,6 inch thì A6+ là 6 inch. Bên cạnh đó, A6 chỉ sở hữu camera đơn, còn A6+ đi kèm camera kép.

Đối với camera thứ hai của A6+, nó có thể được sử dụng để kích hoạt hiệu ứng Live Focos cho nền mờ của ảnh như những gì mà người dùng nhận được ở camera chuyên nghiệp. Với chế độ Bokeh nghệ thuật, bạn có thể tùy chỉnh điểm sáng hậu cảnh với đa dạng các hình ảnh bokeh để làm hình ảnh mới lạ và mang lại nhiều cảm xúc. Đó thực sự là điều tuyệt vời cho một điện thoại ở phân khúc tầm trung như A6+.

Bên cạnh đó, cả Galaxy A6 và A6+ cũng đi kèm camera selfie mạnh mẽ với đèn flash tùy chỉnh phía trước cho phép điện thoại ghi nhận mọi khung hình selfie từ khung cảnh sáng sớm đến ban đêm khi thành phố lên đèn.

Giống nhiều smartphone hiện đại của Samsung, Galaxy A6 và A6+ trang bị màn hình Infinity Display với tỷ lệ hiển thị 18,5:9 thời thượng để mang lại những trải nghiệm không giới hạn trên màn hình. Cùng với đó, máy có vỏ kim loại trẻ trung và mỏng nhẹ tạo phong cách độc đáo cho giới trẻ.

samsung trinh lang galaxy a6 va a6+ tre trung, camera vuot troi hinh anh 2

Sự khác biệt giữa Galaxy A6 và A6+.

Ngoài ra Galaxy A6 và A6+ cũng đi kèm nhiều tính năng hấp dẫn khác như pin 3.500 mAh (A6+) hoặc 3.000 mAh (A6), NFC, Samsung Pay, âm thanh Dolby Atmos cho trải nghiệm giải trí chân thực khi sử dụng tai nghe hỗ trợ, mở khóa bằng vân tay hoặc khuôn mặt cũng như đa tác vụ nhanh chóng và dễ dàng với App Pair, tính năng Always On Display giúp tiết kiệm điện năng cũng như trợ lý ảo Bixby thông minh.

Samsung cho biết Galaxy A6 và A6+ sẽ chính thức được giới thiệu tại một số quốc gia thuộc khu vực châu Âu, châu Á (bao gồm Việt Nam) vào tháng 5/2018 trước khi triển khai đến các khu vực khác như Hàn Quốc, châu Phi và Trung Quốc với tùy chọn màu sắc Đen, Vàng, Xanh và Tím Lavender (tùy khu vực). Thông tin giá bán của sản phẩm vẫn chưa được nêu ra.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận