Samsung tung video quảng cáo Galaxy S9 "tuyên chiến" với iPhone

Samsung tung video quảng cáo Galaxy S9 "tuyên chiến" với iPhone

Video quảng cáo Galaxy S9.

Có thể nói, từ trước tới nay, nhà sản xuất công nghệ Samsung chưa bao giờ e ngại khi làm xấu “đối thủ” Apple để quảng cáo sản phẩm của mình. Video quảng cáo Galaxy S9 mới đây nhất là một ví dụ điển hình, có thể được coi là một tuyên chiến rõ ràng.

samsung tung video quang cao galaxy s9

Hình ảnh từ video cho thấy người phụ nữ đáng thương được khuyên nâng cấp lên iPhone X.

Có tên gọi là "Moving On" (Tạm dịch: Dịch chuyển), đoạn video quảng cáo mô tả sự vật lộn hàng ngày của một người phụ nữ đang sử dụng iPhone 6. Tình trạng chậm, đơ, không có khả năng chống thấm nước và sự không thống nhất của phần mềm nói chung là một vài trong số những vấn đề của iPhone khiến người phụ nữ chịu nhiều ấm ức và tổn thương. 

samsung tung video quang cao galaxy s9

Quảng cáo Galaxy S9/ Galaxy S9+ có phần quá lố khi dìm "đối thủ" iPhone.

Quảng cáo video lên đến đỉnh điểm khi thiết bị được đưa đến một Apple Store, nơi một nhiên viên của Apple đưa ra lời khuyên người phụ nữ nên nâng cấp lên iPhone X. Tuy nhiên, do đây là một quảng cáo Galaxy S9 nên người phụ nữ đã chuyển sang sử dụng thiết bị của Samsung với sự hài lòng hiện rõ ở khuôn mặt.

Điều đáng chú ý trong đoạn video là: thay vì nâng cấp một thiết bị cũ ba năm rưỡi lên thế hệ iPhone mới nhất của Apple, người dùng lại muốn nâng cấp lên Galaxy S9 và Galaxy S9+ lớn hơn của Samsung. Hiện tại, cặp Galaxy S9/ Galaxy S9+ chính thức đã được rao bán tại Việt Nam với giá lần lượt từ 19,99 triệu đồng và 23,49 triệu đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận