Samsung vừa cho phép đặt hàng trước điện thoại Note 9 tại Mỹ, tiết kiệm tới 450 USD

Samsung vừa cho phép đặt hàng trước điện thoại Note 9 tại Mỹ, tiết kiệm tới 450 USD

Samsung sẽ chính thức cho ra mắt Galxy Note 9 vào ngày 9/8 sắp tới, thế nhưng bạn sẽ có thể có trên tay smartphone này sớm hơn do hiệu suất của Galaxy S9 đang dần kém trên thị trường và những rò rỉ "sát thực" của sản phẩm mới trong thời gian này.

Gã khổng lồ Hàn Quốc vừa mở các đơn đặt hàng online trước (hay còn gọi là đặt chỗ) trên một số web của mình ở Mỹ, đặc biệt với gói ưu đãi tiết kiệm tới 450 USD nếu người dùng thực hiện giao dịch qua điện thoại đang dùng.

Tuy Samsung không xác định sản phẩm được đặt hàng trước là Galaxy Note 9 nhưng những hình ảnh cho thấy đây thực sự là một dạng phablet sắp tới qua video quảng cáo trên trang chủ:

Bạn có thể đặt chỗ trước bằng cách nhập tên, địa chỉ email và mã ZIP trên trang chủ của Samsung, có tới 6 nhà cung cấp dịch vụ mạng tại Mỹ mà bạn có thể lựa chọn: Verizon, AT & T, T-Mobile, Sprint, US Cellular hoặc mua phiên bản unlocked tại đây.

Samsung vừa cho phép đặt hàng trước điện thoại Note 9 tại Mỹ, tiết kiệm tới 450 USD

Không những thế giao dịch này còn được liên kết với 4 nhà sản xuất điện thoại thông minh khác là Samsung, Apple, LG, Google, đồng thời cung cấp cho bạn 35 dòng điện thoại khác nhau bao gồm cả Galaxy S7 có màn hình bị nứt.

Ví dụ như nếu bạn muốn chuyển từ iPhone X hoặc Galaxy S9 sang Galaxy, thì chi phí của điện thoại mới sẽ rẻ hơn 450 USD. Nhưng nếu bạn đang sử dụng các dòng điện thoại được ra mắt cách đây 4,5 năm như Galaxy S5, bạn chỉ được giảm 150 USD.

Theo dự đoán, Galaxy Note 9 sẽ được đi kèm bút S-Pen và sử dụng chip Snapdragon 845 cao cấp và mới nhất của Qualcomm hoặc Exynos 9810 với màn hình AMOLED 6,4 inch. Note 9 sở hữu một camera kép ở mặt sau có khẩu độ thay đổi từ f/1.5 - f/2.4.

Samsung vừa cho phép đặt hàng trước điện thoại Note 9 tại Mỹ, tiết kiệm tới 450 USD

Điện thoại được chạy sẵn hệ điều hành Android Oreo, bộ nhớ trong ít nhất là 256 GB hoặc nhiều nhất là 512GB, còn bộ nhớ RAM là 6GB. Note 9 sẽ sử dụng pin 3.850mAh hoặc 4.000mAh, đồng thời được hỗ trợ sạc không dây mới thích ứng với dòng pin 4000mAh. Ngoài ra ứng dụng thay đổi giao diện Good Lock cũng sẽ được Samsung cho vào Note 9.

Đối với những smartphone sở hữu camera kép thì giá cả không hề rẻ, ví dụ như Galaxy Note 8 sở hữu tính năng này có giá hơn 900 USD - cao hơn hẳn 100 USD so với Note 7 trước đó là hơn 800 USD. Nghĩa là Note 9 dự đoán sẽ có giá khoảng 1000 USD, nếu đặt mua online từ bây giờ sẽ được giảm 450 USD, sẽ chỉ còn gần 600 USD.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận