Sắp có điện thoại Nokia xài chip Snapdragon 710, mã Phoenix

Sắp có điện thoại Nokia xài chip Snapdragon 710, mã Phoenix

Theo Roland Quandt, một trong những nguồn tin rò rỉ tin cậy, cho biết công ty Phần Lan vẫn đang có kế hoạch cho ít nhất một thành viên Nokia mới được trang bị chip xử lý tầm trung cao cấp.

sap co dien thoai nokia xai chip snapdragon 710, ma phoenix hinh anh 1

Điện thoại bí mật mà HMD tính ra mắt năm nay sẽ hướng đến tính năng tầm trung cao cấp.

Cụ thể, Quandt tuyên bố rằng HMD hiện đang phát triển một chiếc smartphone dưới tên mã Phoenix trang bị chip Snapdragon 710 mới nhất từ Qualcomm. Ngoài chip xử lý, có khả năng thiết bị cũng đi kèm RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB.

Ở mặt sau, chiếc điện thoại giấu tên này hỗ trợ camera kép với 2 ống kính mang thương hiệu Zeiss. Về thiết kế tổng thể, điện thoại có khả năng được đi kèm mặt kính ở phía sau, trong khi mặt trước là màn hình tỷ lệ 18:9.

sap co dien thoai nokia xai chip snapdragon 710, ma phoenix hinh anh 2

Snapdragon 710 là chip di động tích hợp AI mà Qualcomm vừa công bố.

Hiện tại, có vẻ như thiết bị Nokia mới được HMD lên kế hoạch ra mắt vào mùa thu hoặc mùa đông năm nay, khi đó sản phẩm sẽ cạnh tranh trực tiếp với thiết bị Snapdragon 710 mang thương hiệu Pixel mà Google có kế hoạch ra mắt với tên mã Bonito. Thiết bị của Google được dự kiến xuất hiện chính thức vào năm 2019 sau khi bộ đôi Pixel 3 và Pixel 3 XL ra mắt, dự kiến vào tháng 10 năm nay với kích thước màn hình 5,3 inch và 6,2 inch.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận