Sắp có siêu smartphone trang bị RAM 10 GB, chip Snapdragon 845

Sắp có siêu smartphone trang bị RAM 10 GB, chip Snapdragon 845

Vivo là một cái tên không phải là quá lớn trên thị trường smartphone hiện nay tuy nhiên hãng luôn được biết đến về khả năng đưa các công nghệ tiên tiến vào sản phẩm của mình. Công ty đã gây tiếng vang khi hé lộ chiếc smartphone với cảm biến vân tay nhúng vào màn hình tại CES 2018.

sap co sieu smartphone trang bi ram 10 gb, chip snapdragon 845 hinh anh 1

Xplay7 có thể trở thành smartphone đầu tiên đi kèm RAM 10 GB.

Nếu không có gì thay đổi, có vẻ như công ty Trung Quốc tiếp tục đặt mục tiêu phát hành một siêu smartphone mới đi kèm RAM lên đến 10 GB mang tên Xplay7.

Theo các nguồn tin đăng tải, chiếc smartphone Vivo Xplay7 sẽ được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 845, màn hình 4K với viền cực mỏng cho tỷ lệ màn hình lên tới 92,9%. Nếu chưa đủ hấp dẫn, nó cũng sẽ trang bị camera kép với zoom lossless 4X và cung cấp các tùy chọn bộ nhớ trong 256 GB hoặc 512 GB. Dựa vào hình ảnh rò rỉ, điện thoại cũng có khe cắm tai nghe truyền thống.

Nhưng quan trọng hơn đặc điểm kỹ thuật của sản phẩm còn nói đến bộ nhớ RAM. Trong khi hầu hết điện thoại hiện nay đang cung cấp RAM 4 GB hoặc 6 GB, với một số ngoại lệ cung cấp RAM 8 GB thì việc 10 GB bộ nhớ RAM có trên Xplay7 thực sự là con số gây sốc cho mọi người.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận