Sắp có smartphone Nokia chuyên game

Sắp có smartphone Nokia chuyên game

Tính đến thời điểm hiện tại, làng smartphone đã xuất hiện khá nhiều tùy chọn sản phẩm được khẳng định là sản xuất riêng cho nhu cầu chơi game trên di động. Cụ thể, những mẫu smartphone chuyên game đáng chú ý có thể kể đến tại thời điểm này gồm Razer Phone, Asus ROG Phone, Black Shark của Xiaomi, ZTE Nubia Red Magic, và Honor Play.

Đáng chú ý là làng smartphone gần đây còn rộ thông tin cho thấy người dùng yêu thích giải trí với smartphone sắp tới sẽ có thêm lựa chọn “đóng mác” Nokia. Cụ thể hơn, tài khoản Twitter Nokia Mobile Ấn Độ đã chính thức chia sẻ đoạn clip ngắn trong đó nhấn mạnh đến một sản phẩm chuyên trị game với hastag là #GameOn. Cũng trong đoạn clip vỏn vẹn 10 giây được chia sẻ này, người dùng có thể thấy rõ hình dáng một chiếc smartphone với điểm nhấn là 3 điểm sáng ở 3 cạnh. Hiện chưa rõ ý đồ của những điểm nhấn này. Có ý kiến cho rằng những điểm sáng trong clip đơn thuần chỉ giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc hình dung ra kiểu dáng một chiếc smartphone.

Gần đây, HMD Global cũng được tiết lộ sẽ sớm tung ra thị trường bộ đôi Nokia 9 (cũng có đồn thổi cho rằng sản phẩm sẽ mang tên Nokia 8.1) và Nokia X7 đều không có thiết kế màn hình tai thỏ. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ liệu Nokia 9, Nokia X7 có phải là những sản phẩm được thiết kế để chuyên giải trí với game hay siêu phẩm trong clip được chia sẻ trên Twitter mới đây lại là một đại diện hoàn toàn khác.

Sắp có smartphone Nokia chuyên game
Hình ảnh chiếc smartphone trong clip được chia sẻ trên tài khoản Twitter Nokia Moible Ấn Đô.

 

Sắp có smartphone Nokia chuyên game

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận