Sau Facebook, đến lượt Messenger sắp ngập tràn quảng cáo

Sau Facebook, đến lượt Messenger sắp ngập tràn quảng cáo

Trong những tháng tới, rất có thể bạn sẽ nhìn thấy các quảng cáo trên ứng dụng nhắn tin Facebook Messenger.

Bạn sẽ nhìn thấy quảng cáo trên Facebook Messenger trong những tháng tới

Theo PhoneArena, bạn đừng ngạc nhiên khi bỗng nhiên thấy quảng cáo xuất hiện trên màn hình chủ của ứng dụng Facebook Messenger trong thời gian tới. Đó là vì Facebook đang mở rộng thử nghiệm chức năng này tại tất cả các thị trường trên thế giới sau một thời gian phát hành hạn chế tại Thái Lan và Úc.

Cụ thể, quảng cáo sẽ xuất hiện trên Messenger của một số người dùng từ tháng Bảy, sau đó chiến dịch này của Facebook sẽ được triển khai đến từng thị trường cho đến cuối năm.

Ngoài mục đích kiếm tiền từ quảng cáo trên Messenger, Facebook còn muốn những quảng cáo này sẽ kết nối người dùng đến các thương hiệu mà họ quan tâm. Sau khi chương trình thử nghiệm kết thúc, các doanh nghiệp có thể lựa chọn mua không gian quảng cáo trên Facebook Messenger.

Bạn sẽ nhìn thấy quảng cáo trên Facebook Messenger trong những tháng tới

Khi người dùng tương tác với quảng cáo, nó sẽ đưa bạn đến trang trưng bày hoặc bán sản phẩm của doanh nghiệp. Ngoài ra, Facebook cũng sẽ phát hành tính năng "Click to Messenger ads" để tạo ra kênh trao đổi giữa người dùng và doanh nghiệp.

Facebook khá thức thời khi chuyển sang khai thác quảng cáo trên ứng dụng nhắn tin phổ biến Facebook Messenger. Quảng cáo chỉ xuất hiện trên màn hình Home và nếu không thích người dùng có thể ẩn nó hoặc ấn báo cáo (nếu thấy nội dung quảng cáo không phù hợp).

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận