Sau nhiều năm bảo thủ, Sony sẽ thay đổi thiết kế điện thoại

Sau nhiều năm bảo thủ, Sony sẽ thay đổi thiết kế điện thoại

Các chiếc điện thoại của Sony bốn năm qua dường như trông rất giống nhau. Và có lẽ, Sony sẽ thay đổi điều này.

Sau nhiều năm bảo thủ, Sony sẽ thay đổi thiết kế điện thoại

Trong một bài phỏng vấn với Indian Express, giám đốc điều hành Sony tại Ấn Độ, Kenichiro Hibi, cho biết rằng công ty đang "lên kế hoạch để ra mắt một thế hệ mới các sản phẩm, và bạn có thể hi vọng một thiết kế mới hoàn toàn từ các thiết bị này".

Không rõ thời gian khi nào hãng sẽ thiết kế lại, nhưng sớm nhất có lẽ sẽ là năm tới. Sony thường hay giới thiệu các chiếc điện thoại đầu bảng tại triển lãm Mobile World Congress diễn ra vào tháng Hai và tiếp tục là tại IFA diễn ra vào tháng Tám. Trang Indian Express cũng thông báo rằng Hibi đã "bật mí" với họ là thiết kế mới sẽ được tung ra sớm.

Thiết kế mới là điều cần thiết tại thời điểm này. Các công ty khác vẫn đang tiếp tục giảm kích thước viền xung quanh màn hình các chiếc điện thoại của họ. Và thiết kế được sử dụng quá lâu cảu Sony có một số phần chiếm nhiều không gian diện tích cả trên và dưới màn hình. Đây dường như sẽ là thúc đẩy cho điều này bởi Sony cũng dự định ra mắt một chiếc điện thoại có màn hình dài hơn, khả năng sẽ sử dụng tỉ lệ 18:9 và viền nhỏ hơn như các đối thủ của họ.

Ngôn ngữ thiết kế hiện tại của Sony đã được sử dụng đầu tiên trên chiếc Xperia Z, ra mắt hồi 2013.

Minh Hùng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận