Sếp HMD Global tiết lộ Nokia 5 (2018), có giá rẻ

Sếp HMD Global tiết lộ Nokia 5 (2018), có giá rẻ

HMD Global dường như đang lên kế hoạch cho phiên bản 2018 của Nokia 5. Điều này được gợi ý từ Giám đốc Sản phẩm Toàn cầu của HMD, Juho Sarvikas. Cụ thể, một người dùng Twitter đã hỏi Sarvikas về kế hoạch ra mắt Nokia 5 thì nhận được phải hồi là “hãy theo dõi :)”.

sep hmd global tiet lo nokia 5 , co gia re hinh anh 1

Sắp có phiên bản kế nhiệm của Nokia 5.

Mặc dù câu trả lời không nhất thiết chính thức xác nhận thiết bị nhưng cũng có thể gợi ý rằng Nokia 5 có thể đang hoạt động. Ngoài tuyên bố này, có một loạt các chi tiết khác về smartphone như thời gian ra mắt cũng như thông số kỹ thuật vẫn còn là dấu hỏi.

Trước đó, Sarvikas cũng xác nhận trên phương tiện truyền thông xã hội rằng Nokia 7 Plus sẽ sớm hỗ trợ mạng 4G VoLTE trên cả hai khe cắm thẻ SIM.

Được biết vào đầu năm 2018, HMD Global đã ra mắt phiên bản mới của Nokia 6, 7 và 8, bao gồm Nokia 6 , Nokia 7 Plus và Nokia 8 Sirocco tương ứng. Tuy nhiên, hai điện thoại phổ biến là Nokia 5 và Nokia 3 đã không được xuất hiện.

sep hmd global tiet lo nokia 5 , co gia re hinh anh 2

Ngoài Nokia 5 , HMD cũng có thể đang phát triển Nokia 3 .

Nokia 5 là smartphone được ra mắt vào năm ngoái tại MWC 2017 với các biến thể RAM 2 GB + ROM 16 GB, hoặc RAM 3 GB + ROM 32 GB. Cả hai biến thể đều đi kèm màn hình 5,2 inch độ phân giải HD, chip Snapdragon 430, hỗ trợ 2 SIM và chạy Android Oreo.

Ở mặt sau điện thoại là camera 13 MP, trong khi mặt trước là 8 MP. Nó được tích hợp pin 3.000 mAh với tùy chọn kết nối bao gồm Wi-Fi, Bluetooth, GPS, FM radio và 4G VoLTE ở một số thị trường. Với những thông số kỹ thuật kể trên, Nokia 5 mới sẽ có mức giá mềm để nhắm đến phân khúc người dùng phổ thông.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận