Sharp Aquos S3 lộ ảnh thực thế: ngày càng giống iPhone X?

Sharp Aquos S3 lộ ảnh thực thế: ngày càng giống iPhone X?

Sharp Aquos S3 lộ ảnh thực thế: ngày càng giống iPhone X? ảnh 1

Mới đây một số hình ảnh của chiếc điện thoại Sharp Aquos S3 đã bị rò rỉ trên mạng Internet. Ở cái nhìn đầu tiên, không khó để nhận ra máy sở hữu màn hình tràn viền tỉ lệ 18:9 thời thượng và điểm gây chú ý nhất chính là khu vực tai thỏ dùng để đặt camera trước, loa thoại và các loại cảm biến. Nếu như ở phiên bản Aquos S2, máy chỉ có cụm camera kép đặt dọc giống với sản phẩm đến từ Apple thì giờ đây S3 đã gần như là một phiên bản iPhone X của thế giới Android, có chăng điểm khác duy nhất chính là cụm cảm biến vân tay một chạm được đặt ở mặt lưng. 

Về mặt cấu hình, Sharp Aquos S3 vẫn là một chiếc smartphone tầm trung với màn hình 5,99 inch độ phân giải Fulll HD+ (2.160 x 1.080), chip xử lý Snapdragon 660 (hoặc Snapdragon 630 tại một số thị trường), dung lượng RAM tùy chọn 4/6GB cũng như hai mức dung lượng bộ nhớ trong là 64GB hoặc 128GB và cuối cùng là viên pin dung lượng 3.100mAh. Bộ đôi camera kép của Aquos S3 sẽ có độ phân giải 12MP và 13MP, trong khi đó camera selfie sẽ có độ phân giải cao hơn là 16MP. 

Sharp Aquos S3 được biết có khả năng xuất hiện tại sự kiện MWC 2018 sắp tới và sẽ bán ra chính thức vào khoảng giữa tháng 4 và tháng 6 năm nay. 

Gia Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận