Sharp Aquos S3 lộ diện với viền màn hình cực mỏng

Sharp Aquos S3 lộ diện với viền màn hình cực mỏng

Sharp từ nhiều năm qua đã gần như là một biểu tượng cho những mẫu smartphone viền màn hình siêu mảnh mai. Cách đây không lâu, Sharp được cho rằng đang bí mật phát triển sản phẩm tiếp nối mẫu smartphone viền màn hình siêu mỏng Aquos S2. Làng smartphone khi đó từng rộ thông tin cho rằng chiếc Sharp Aquos S3 sẽ mang trên mình camera kép và bảo mật vân tay ở mặt lưng.

Mới đây, SlashLeak còn trưng ra những hình ảnh được cho là ảnh thực tế của chiếc Sharp Aquos S3 và một lần nữa như muốn khẳng định sản phẩm chắc chắn trang bị bảo mật vân tay và camera kép ở mặt lưng. Không chỉ vậy, hình ảnh mặt trước còn cho thấy sản phẩm mới có thiết kế khung viền màn hình cực mỏng. Ngay cả cạnh dưới và phía trên màn hình cũng được vát mỏng đến mức tối đa. Thiết kế này dường như đã khiến nhà sản xuất phải “dành dụm” một phần diện tích để bố trí camera trước và cũng khiến sản phẩm mang nét hao hao phong cách thiết kế chiếc iPhone X.

Tính đến thời điểm này, Sharp Aquos S3 gần như chắc chắn mang trên mình BXL 8 nhân xung nhịp 2,2GHz, màn hình 5,99 inch tỷ lệ 18:9 , tùy chọn RAM 4GB/ROM 64GB hoặc RAM 6GB/ROM 128GB, pin dung lượng 3.100mAh. Riêng về camera, ngoài việc trang bị camerea selfie 16MP ở mặt trước, Sharp Aquos S3 cũng được khẳng định sẽ ứng dụng thiết kế camera kép 12MP + 13MP ở mặt lưng hứa hẹn mang lại những trải nghiệm chụp ảnh thú vị.

Được biết, Sharp Aquos S2 là chiếc smartphone viền màn hình siêu mỏng từng được ra mắt hồi tháng 8/2017. Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua những hình ảnh rò rỉ được khẳng định là của chiếc Aquos S3 ngay sau đây:

Sharp Aquos S3 lộ diện với viền màn hình cực mỏng
Sharp Aquos S3 lộ diện với viền màn hình cực mỏng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận