Sharp chuẩn bị ra mắt điện thoại Aquos S2 viền siêu mỏng tại Việt Nam

Sharp chuẩn bị ra mắt điện thoại Aquos S2 viền siêu mỏng tại Việt Nam

Sharp chuẩn bị ra mắt điện thoại Aquos S2 viền siêu mỏng tại Việt Nam ảnh 1

Sau một thời gian vắng bóng tại thị trường Việt Nam, Sharp Mobile Vietnam chuẩn bị trở lại với đại diện là chiếc smartphone không viền Aquos S2 vào đầu tháng 1/2018. Từ những năm 2015, Sharp đã tạo ra những chiếc di động màn hình tràn viền và Aquos S2 là dòng điện thoại thứ 29 của Sharp sở hữu công nghệ này.

Aquos S2 sở hữu ngôn ngữ thiết kế được kế thừa từ dòng Aquos Crystal, chiếc điện thoại này có ngoại hình độc đáo với đường viền bezel mỏng và bốn góc bo tròn, mặt lưng của máy được sơn bóng với vân kim loại phay xước ẩn bên dưới. Nhờ áp dụng công nghệ Free Form Display của Sharp, Aquos S2 diện tích màn hình 87,5% mặt trước, màn hình này có tỉ lệ 18:9 độ phân giài Full HD+.

Sharp chuẩn bị ra mắt điện thoại Aquos S2 viền siêu mỏng tại Việt Nam ảnh 2

Aquos S2 sở hữu camera kép xếp theo chiều dọc ở mặt sau gồm một ống kính có độ phân giải 12MP, khẩu độ f/1.8, ống kính còn lại độ phân giải 8MP, làm nhiệm vụ đo chiều sâu của môi trường để có thể chụp ảnh xóa phông một cách chính xác. Trên Aquos S2 tích hợp cả chế độ chụp ảnh bằng tay giúp điều chỉnh tốc độ màn trập, ISO và cân bằng trắng.

Aquos S2 có 2 tùy chọn về cấu hình, gồm Snapdragon 630, RAM 4GB và bộ nhớ trong 64 GB hoặc Snapdragon 660, 6 GB RAM và bộ nhớ trong 128 GB. Điện thoại thông minh này sử dụng hệ điều hành Android 7.1.1 với giao diện Smile UX và có viên pin 3030mAh. Sharp Mobile Vietnam chưa hé lộ giá bán nhưng hứa hẹn giá bán của Aquos S2 sẽ khá cạnh tranh.

Sang Smith

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận