Sharp cung cấp màn hình OLED cho iPhone

Sharp cung cấp màn hình OLED cho iPhone

Cách đây không lâu, làng smartphone từng xuất hiện hàng loạt thông tin cho thấy những chiếc iPhone thế hệ mới sẽ được Apple dùng panel màn hình OLED. Ông Tai Jeng-wu, đại diện cấp cao của Sharp khi đó đã tiết lộ rằng iPhone đang trong giai đoạn “tiến hóa” và sẽ sớm chuyển từ panel màn hình LTPS sang dùng màn hình OLED. Tuy nhiên, thời điểm cụ thể khi nào những chiếc iPhone trang bị màn hình OLED sẽ chính thức ra mắt lại không được Tai Jeng-wu tiết lộ.

Sharp cung cấp màn hình OLED cho iPhone
iPhone ra mắt trong năm 2019 sẽ được trang bị màn hình OLED do Sharp sản xuất.

May mắn là theo cập nhật mới nhất, nhà sản xuất màn hình nổi tiếng Nhật Bản được cho là sẽ bắt đầu cung cấp panel màn hình OLED cho iPhone. Digitimes còn cho biết Sharp dự định chi đến hơn 800 triệu USD để đảm bảo cho dây chuyền sản xuất màn hình OLED cho những chiếc iPhone hoạt động hiệu quả nhất. Tuy nhiên, fan Apple có lẽ phải chờ đợi thêm một thời gian nữa để có thể mục sở thị những chiếc iPhone trang bị màn hình OLED vì Sharp được cho là sẽ chỉ bắt đầu cung cấp màn hình OLED cho những chiếc iPhone từ năm 2019.

Tính đến thời điểm này, Apple nhiều khả năng sẽ chỉ ra mắt bộ đôi iPhone 7S và iPhone 7S Plus và vẫn ứng dụng công nghệ màn hình từ những phiên bản ra mắt trước đó. Theo phỏng đoán, những chiếc iPhone ra mắt trong năm 2018 sẽ được Apple chuyển sang dùng panel màn hình OLED. Hiện cũng có luồng thông tin khẳng định iPhone ra mắt trong năm 2018 sẽ dùng panel màn hình OLED do Samsung sản xuất.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận