Sharp Mobile Vietnam chính thức bán ra Sharp Pi: smartphone camera kép giá 3 triệu

Sharp Mobile Vietnam chính thức bán ra Sharp Pi: smartphone camera kép giá 3 triệu

Sharp Mobile Vietnam chính thức bán ra Sharp Pi: smartphone camera kép giá 3 triệu ảnh 1Sharp Pi tạo được dấu ấn lớn nhờ sở hữu ngoại hình bắt mắt với thiết kế nguyên khối, bo tròn bốn góc, điểm xuyết bằng đường viền cách điệu chạy ngang thân máy. Các chi tiết trên Sharp Pi được chế tác tỉ mỉ, cứng cáp với bộ khung chất liệu hợp kim nhôm. Phần kính tiếp giáp khung nhôm được hoàn thiện liền lạc và cong 2,5D tạo cảm giác cầm nắm và chạm vuốt mềm mại. Tuy không sở hữu màn hình 18:9 nhưng hai cạnh bên của máy vẫn được làm khá mỏng mang lại tổng thể khá gọn gàng.

Mặt lưng Sharp Pi được làm bằng nhựa được phủ sơn tĩnh điện ngăn ngừa hiện tượng lưu mồ hôi và dấu vân tay, nhằm tạo cảm giác cầm nắm thoải mái hơn. Sharp chọn lựa màu sắc cho dòng điện thoại Sharp Pi, với 2 phiên bản màu Vàng ánh kim thanh lịch và màu Đen thạch anh huyền bí. Mặt trước của Sharp Pi là màn hình 5,2 inch độ phân giải HD 720P tấm nền IPS LCD.

Sharp Mobile Vietnam chính thức bán ra Sharp Pi: smartphone camera kép giá 3 triệu ảnh 2
Về cấu hình, Sharp Pi sử dụng bộ xử lý MediaTek MT6737T cùng với 2GB RAM và 16GB bộ nhớ trong, đảm bảo nhu cầu tối thiểu của người dùng phổ thông như đọc sách báo, lưới web và xem phim giải trí. Viên pin 3.000mAh cùng độ phân giải màn hình chỉ ở mức HD giúp Sharp Pi được có được thời gian sử dụng pin lâu, đạt mức 10 giờ khi xem phim, 4 giờ chạy game liên tục và 24 giờ nghe nhạc.

Như đã đề cập Sharp Pi được trang bị camera kép 13MP + 2MP ở mặt sau mang lại khả năng xóa phông, tạo bokeh theo xu hướng, đây cũng là điểm nhấn nổi trội trong phân khúc giá rẻ. Camera trước của máy có độ phân giải 8MP.

Mặc dù là dòng điện thoại giá rẻ nhưng Sharp Pi cũng được trang bị cảm biến vân tay một chạm tích hợp trên phím home ở mặt trước mang lại sự tiện dụng và khả năng bảo mật cao hơn khi mở khóa máy cũng như khóa riêng tư các ứng dụng. 

Sharp Mobile Vietnam chính thức bán ra Sharp Pi: smartphone camera kép giá 3 triệu ảnh 3
Cùng với việc mở bán chính thức Sharp Pi, bộ đôi Sharp R1 và Sharp R1s cũng được tung ra thị trường lần lượt với giá bán 4.290.000 và 4.790.000 VND.

Sharp R1 có có nhiều điểm tương đồng với Sharp Pi, vẫn là màn hình 5,2 inch HD, tuy nhiên, thiết bị này chỉ có camera đơn và tích hợp cảm biến vân tay ở mặt lưng. Sharp R1 sử dụng chip MediaTek MT6737T đi cùng 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong. Điểm nhấn là viên pin dung lượng khủng 5.000mAh.

Trong khi đó, Sharp R1s được xem là "đàn anh" của Sharp Pi với camera kép 12MP+5MP ở mặt sau, đi cùng màn hình lớn hơn 5,5 inch, độ phân giải vẫn là HD. Sharp R1s sử dụng vi xử lý MediaTek MT6750, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, viên pin 5.000mAh và cài sẵn hệ điều hành Android 7.0 Nougat.

Sang Smith

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận