Sharp ra mắt smartphone 'khủng' dùng Snapdragon 835

Sharp ra mắt smartphone 'khủng' dùng Snapdragon 835

Sharp có lẽ đã không còn là một cái tên lạ lẫm trong làng smartphone ngày nay. Trong những mẫu smartphone mà Sharp giới thiệu ra thị trường tính đến thời điểm này đã có những sản phẩm thực sự hấp dẫn người hâm mộ nhà sản xuất này.

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, nay Sharp đã chính thức giới thiệu một mẫu smartphone cao cấp trang bị những phần cứng mới nhất trên thị trường hứa hẹn đủ sức cạnh tranh cùng các siêu phẩm khác. Sharp Aquos R, mẫu smartphone cao cấp mang trên mình nội lực khủng từ bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 835, RAM 4GB.

Sharp Aquos R còn được nhà sản xuất trang bị màn hình 5,3 inch Quad HD có tần số làm tươi cao và khả năng tái tạo sắc màu hình ảnh trung thực hứa hẹn mang lại những trải nghiệm hình ảnh “chất” đồng thời cũng giúp tăng đáng kể tốc độ phản hồi trong từng thao tác điều khiển cảm ứng. Tuy không được trang bị camera kép như những siêu phẩm khác, nhưng Sharp Aquos R vẫn sở hữu camera chính độ phân giải ở mức không hề nhỏ, 22,6MP. Cụm camera chính này được khẳng định kết hợp cả ống kính độ mở f/1.9 góc nhìn 90 độ và cũng hỗ trợ chống rung quang học.

Mẫu smartphone cao cấp Sharp Aquos R cũng được khẳng định tương thích tốt với công nghệ sạc nhanh QuickCharge 3.0. Nhờ đó, người dùng có thể phần nào yên tâm cho dù pin tích hợp trên Sharp Aquos R dung lượng chỉ dừng lại ở mức 3.160mAh.

Tiếc là hiện tại nhà sản xuất chưa tiết lộ giá bán cũng như những thị trường mà Sharp Aquos R sẽ được phân phối.  Trong thời gian chờ đợi thêm thông tin từ nhà sản xuất, hãy cùng PC World Vietnam điểm qua video những tính năng hot của mẫu smartphone Sharp vừa ra mắt ngay sau đây:


 

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận