Siêu phẩm iPhone 8 sắp ra mắt sẽ có giá khởi điểm 1.000USD

Siêu phẩm iPhone 8 sắp ra mắt sẽ có giá khởi điểm 1.000USD

Vào ngày 31/8 vừa qua, Apple đã gửi thư mời tới những tổ chức và cá nhân tham dự sự kiện đầu tiên của hãng vào ngày 12/9 tới tại nhà hát Steve Jobs, trụ sở mới ở Cupertino, California, Mỹ - địa điểm này vừa được khánh thành, nằm trong khuôn viên Apple Park.

Trong thư mời không tiết lộ thêm gì về nội dung của sự kiện ra mắt. Chỉ đơn giản là dòng chữ: "Tham gia với chúng tôi vào 10h sáng theo giờ Thái Bình Dương (tương đương 0h Việt Nam). Sự kiện sẽ được tổ chức tại Steve Jobs Theater thuộc công viên Apple, Cupertino, California. Đây là sự kiện ra mắt đầu tiên được Apple tổ chức tại nhà hát mang tên đồng sáng lập Quả táo”.

Giám đốc điều hành Steve Jobs, đã từng nói rằng: Khuôn viên mới này là

Giám đốc điều hành Steve Jobs, đã từng nói rằng: Khuôn viên mới này là "một cú sút để xây dựng tòa nhà văn phòng tốt nhất trên thế giới."

Theo nhiều nguồn tin đã khẳng định đây được cho là nơi hãng ra mắt chiếc iPhone mới và là kỷ niệm sinh nhật 10 tuổi của mẫu điện thoại “nổi tiếng” này. Tuy nhiên, về phía hãng Apple vẫn chưa có tiết lộ cụ thể nào về những sản phẩm sẽ được công bố tại sự kiện trên.Steve Jobs Theater có sức chứa 1.000 người. Tim Cook từng nói về Steve Jobs và công trình này như sau: "Tầm nhìn của Steve dành cho Apple đã vượt qua khỏi thời đại của ông và chúng ta. Ông ấy muốn Apple Park trở thành ngôi nhà của sự sáng tạo cho các thế hệ tiếp theo".

Đồng thời, trong buổi sự kiện này, Apple dự kiến cũng sẽ công bố phiên bản nâng cấp của iPhone 7 Plus và iPhone 7. Ngoài ra, hãng còn ra mắt bản cập nhật dành cho Apple TV, Apple Watch và hệ điều hành iOS 11.

Hình ảnh được trang chủ Apple đăng tải với nội dung mời mọi người cùng tham gia. Người xem có thể thêm lời nhắc vào lịch cá nhân bằng cách nhấp vào liên kết.

Hình ảnh được trang chủ Apple đăng tải với nội dung mời mọi người cùng tham gia. Người xem có thể thêm lời nhắc vào lịch cá nhân bằng cách nhấp vào liên kết.

Theo dự đoán, phiên bản iPhone 8 sẽ có camera 3D nhận dạng khuôn mặt, màn hình OLED, bên cạnh đó iPhone 8 sẽ có giá khởi điểm lên tới 1.000 USD. Nhưng, cho đến thời điểm này hãng Apple vẫn chưa đưa ra bình luận xác nhận nào về những dự đoán trên.

Vừa qua, trong quý tính đến ngày 1/7, doanh thu của Apple đã tăng 7% lên 45,4 tỷ USD. Trong đó, lợi nhuận ròng tăng 12% lên 8,7 tỷ USD. Theo thống kê này của hãng đã giúp giá cổ phiếu của Apple tăng 6%, tăng vọt lên mức cao nhất lịch sử trong đầu phiên giao dịch ngày 1/8.

Bên cạnh đó, Apple cho biết hãng đã bán ra 1,2 tỷ chiếc điện thoại iPhone trên toàn cầu. Không những thế, Apple cũng dự báo hãng đã đạt mức doanh thu từ 49 tỷ USD đến 52 tỷ USD trong quý cuối của tài khóa hiện nay. Nhưng, doanh thu tại thị trường lớn Trung Quốc quan trọng đã giảm xuống 10% so với cùng kỳ năm trước đó, tương đương giảm xuống 8 tỷ USD.

Vào tháng trước, Apple đã xóa bỏ phần mềm cho phép người sử dụng Internet vượt “Vạn lý tường lửa” của Trung Quốc khỏi kho ứng dụng của mình. Việc này đã làm dấy lên các chỉ trích rằng hãng Apple đã "xuống nước" trước sự siết chặt quản lý trang web của Trung Quốc.

Và vào hôm 9/5 vừa qua, Apple đã trở thành doanh nghiệp Mỹ đầu tiên đạt giá trị vốn hóa thị trường trên 800 tỷ USD. Theo những chuyên gia thị trường, để đưa giá trị vốn hóa cán mốc 900 tỷ USD và thậm chí là 1.000 tỷ USD trong thời gian tới, giá cổ phiếu của Apple cần bứt phá lên các mức 172,62 USD/cổ phiếu và 191,80 USD/cổ phiếu.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận