Siêu smartphone với 3 camera sau chính thức bán ra, giá 12 triệu đồng

Siêu smartphone với 3 camera sau chính thức bán ra, giá 12 triệu đồng

Lenovo đã giới thiệu tới người dùng mẫu smartphone 3 camera đầu tiên thế giới trong quý thứ 2 của năm 2016 và cho đến tận thời điểm này, người dùng toàn cầu mới có cơ hội để sở hữu chiếc smartphone độc đáo này. Theo đó, Lenovo Phab 2 Pro thuộc dự án Tango hợp tác cùng Google sẽ được bán ra với mức giá khoảng 12 triệu đồng.

Mục tiêu mà Lenovo cùng Google nhắm đến với Phab 2 Pro là công nghệ thực tế ảo. Việc trang bị công nghệ này sẽ giúp Google có thêm nhiều dữ liệu thu thập từ người dùng cũng như phổ biến VR cho các thiết bị di động. Phab 2 Pro cũng là chiếc smartphone đầu tiên thuộc Project Tango được thương mại hóa trên thị trường.

Siêu smartphone với 3 camera sau chính thức bán ra, giá 12 triệu đồng

Về cấu hình, Phab 2 Pro được trang bị màn hình 6.4 inches độ phân giải QHD, nền tảng vi xử lý Snapdragon 652, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB cùng viên pin dung lượng lên tới 4050mAh. Điểm đáng chú ý trên sản phẩm này là cụm ba camera với một cảm biến RGB 16MP, cảm biến đo chiều sâu và cuối cùng là cảm biến theo dõi chuyển động với tia hồng ngoại.

Ngoài ra, Lenovo cũng trang bị cho sản phẩm của mình một cảm biến vân tay ở mặt sau, công nghệ Dolby Atmos đặc trưng và hai màu sắc bao gồm vàng và xám để người dùng lựa chọn. Về cơ bản, sản phẩm của Lenovo sẽ rất kén người dùng và chỉ là bước đầu cho thế giới thực tế ảo, hy vọng sẽ phổ biến trong tương lai.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận