Sim ghép "thần thánh" đã có phiên bản mới, giá trên 300 nghìn đồng

Sim ghép "thần thánh" đã có phiên bản mới, giá trên 300 nghìn đồng

Thị trường iPhone lock tại Việt Nam hơn 1 tháng trở lại đây hoạt động không còn sôi nổi khi thông tin về việc SIM ghép thần thánh đã bị khóa.

Sau khi Apple vá lỗi người dùng không thể tự động active máy sử dụng loại SIM này nữa mà phải nhờ đến một số thủ thuật sửa lỗi SIM ghép. Một số trường hợp máy kích hoạt được nhưng vẫn không thực sự ổn định mà thường xuyên bị nhiều lỗi vặt, đặc biệt là máy của nhà mạng Sprint của Mỹ.

Sim ghép thần thánh đã có phiên bản mới, giá trên 300 nghìn đồng

Tuy nhiên vào chiều ngày 19/11, nhiều đơn vị kinh doanh iPhone lock và SIM ghép cho biết họ đã có trong tay loại SIM ghép mới, còn được gọi là "SIM ghép thần thánh v2". Qua video thử nghiệm của các đầu mối này, cách thức sử dụng của SIM ghép mới rất giống với phiên bản đầu tiên. Người dùng chỉ cần đưa SIM ghép và SIM chính vào máy rồi kích hoạt lại là có thể sử dụng mà không cần chọn nhà mạng. Các lỗi như *101#, iMessage/FaceTime, đầu số +84, chuyển vùng dữ liệu... cũng được khắc phục hoàn toàn. Cả hai loại phôi SIM 3G và 4G đều được hỗ trợ, cho phép người dùng iPhone lock có thể sử dụng mạng 4G LTE.

Video minh họa

Đào Trường

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận