SIM ghép “thần thánh” vẫn sống khỏe, giá giảm mạnh

SIM ghép “thần thánh” vẫn sống khỏe, giá giảm mạnh

SIM ghép “thần thánh” vẫn sống khỏe, giá giảm mạnh

SIM ghép 4G GPP LTE.

Xuất hiện tại thị trường trong nước từ đầu tháng 4/2017, loại SIM ghép 4G GPP LTE đã từng gây xôn xao đối với cộng đồng sử dụng iPhone lock (thậm chí nhanh chóng được gọi với cái tên "thần thánh") do có thể cho phép một chiếc iPhone lock như iPhone 5, 5C, 5S, 5SE cho tới iPhone 6, 6S, iPhone 7, 7 Plus, chạy các phiên bản hệ điều hành iOS sử dụng bình thường như bản quốc tế.

Thậm chí ngay cả với những lỗi làm đau đầu giới chơi iPhone khóa mạng từ lâu như không thể kích hoạt iMessage, lỗi không tra được tài khoản bằng cú pháp *101#, không hỗ trợ kết nối 4G, lỗi cuộc gọi đến… cũng được khắc phục khi lắp loại SIM này.

Theo tìm hiểu của ICTnews, nếu như thời điểm ban đầu mới ra mắt có nơi rao bán đến 200.000 – 250.000 đồng cho một chiếc SIM 4G GPP LTE thì đến nay loại SIM này có giá chỉ còn 50.000 đồng, thấp hơn rất nhiều, thời gian bảo hành 6 tháng.

Thậm chí nếu mua số lượng lớn, giá bán còn xuống dưới mức 50.000 đồng.

Ngoài ra nhiều cửa hàng bán iPhone lock sẵn sàng tặng thêm SIM ghép “thần thánh” để khách hàng sử dụng thay vì yêu cầu khách phải mua thêm như trước.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận