Smartphone 4 camera Huawei nova 2i giá 5,99 triệu đồng

Smartphone 4 camera Huawei nova 2i giá 5,99 triệu đồng

Huawei nova 2i là smartphone đầu tiên được Huawei trang bị 4 camera (2 camera trước và 2 camera sau), cùng thiết kế màn hình tràn viền ấn tượng.

Mẫu smartphone tầm trung này còn được xem là thiết bị đầu tiên sử dụng công nghệ hiển thị Huawei Full View hoàn toàn mới trên màn hình chất lượng cao kích thước 5,9 inch. Tỉ lệ màn hình – thân máy ấn tượng, lên đến 83% mang đến trải nghiệm xem trên màn ảnh rộng tuyệt đẹp, cho hình ảnh sắc nét, rõ ràng và tươi sáng.

Smartphone 4 camera Huawei nova 2i giá 5,99 triệu đồng
Huawei nova 2i.

Cùng với 4 camera, Huawei nova 2i hứa hẹn mang đến trải nghiệm chụp ảnh xuất sắc bất kể chủ đề và bối cảnh. Về cơ bản, 2 camera trước 13MP và 2MP đưa tính năng chụp ảnh chân dung lên một tầm cao mới với tính năng Selfie Toning Flash, tùy chỉnh ánh sáng chất lượng photo studio mang đến những hình ảnh nghệ thuật và sống động. Trong khi đó, 2 camera sau 16MP và 2MP hỗ trợ hiệu ứng chụp ảnh xóa phông tạo độ sâu cho ảnh, giúp hình ảnh sắc nét hơn, chi tiết và trông nghệ thuật hơn và cũng được đảm bảo cho chất lượng hình ảnh cải thiện hơn trong điều kiện ánh sáng yếu.

Nội lực của Huawei nova 2i được hình thành từ bộ xử lý 8 nhân Kirin 659, RAM 4GB giúp tăng khả năng xử lý đa nhiệm, mượt mà cả khi đang chạy nhiều ứng dụng cùng lúc. Giao diện người dùng EMUI 5.1 trên Huawei nova 2i được phát triển trên nền Android 7.0 cho trải nghiệm mượt mà và thông suốt bằng cách sử dụng chức năng phân tích thông minh để tối đa hóa hiệu suất hoạt động dựa vào hành vi người dùng. Máy cũng được tích hợp pin dung lượng không tồi, 3.340 mAh. Ngoài ra, Huawei nova 2i còn trang bị sẵn cảm biến nhận dạng dấu vân tay có độ chính xác cao nhằm đảm bảo an toàn hơn cho người dùng.

Huawei nova 2i được ứng dụng hệ thống âm thanh độc quyền Huawei Histen có thể cho trải nghiệm âm thanh "đã tai" cả khi chơi game cũng như xem video.

Không chỉ vậy, thiết kế bóng bẩy của Huawei nova 2i còn gây ấn tượng bởi hiển thị tràn viền, nhẹ nhàng lấp đầy các góc cạnh được làm từ các vật liệu cao cấp chế tác tỉ mỉ.

Chương trình ưu đãi cho khách hàng đặt trước:
Khi đặt hàng trên trang bán lẻ trực tuyến Thế Giới Di Động từ ngày 10/10/2017 đến 20/10/2017, người dùng sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi:

Mục (*) dành cho 200 khách hàng đầu tiên đặt hàng và đặt cọc sớm, đồng thời phải đồng ý nhận hàng trong khung giờ 9h00 đến 10h30 ngày 21/10/2017 tại Siêu thị Thế Giới Di Động - 136 Nguyễn Thái Học, Quận 1, Tp.HCM hoặc Siêu thị Thế Giới Di Động - 11A Thái Hà, Hà Nội.
 

 

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận