Smartphone bình dân pin khủng của ZTE lộ ảnh và cấu hình chi tiết

Smartphone bình dân pin khủng của ZTE lộ ảnh và cấu hình chi tiết

Smartphone bình dân pin khủng của ZTE lộ ảnh và cấu hình chi tiết ảnh 1

Theo những thông tin từ trang web của Cơ quan đăng ký, kiểm duyệt các thiết bị di động tại Trung Quốc thì chiếc smartphone này có tên mã đầy đủ là ZTE A0620. Thiết kế của máy không có quá nhiều điểm khác biệt so với các smartphone bình dân thường thấy trước đây với 3 phím điều hướng Android đặt bên ngoài màn hình và mặt lưng vẫn được tích hợp cụm cảm biến vân tay một chạm quen thuộc. Smartphone này dày 8,5mm và có trọng lượng 160 gram.

Về mặt cấu hình, ZTE A0620 sở hữu màn hình 5,2 inch độ phân giải HD, chip xử lý 8 nhân xung nhịp 1,4GHz (rất có thể là chip MediaTek), RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, camera trước sau lần lượt là 5MP/13MP. Điểm cộng lớn nhất trên chiếc smartphone này chính là viên pin dung lượng rất lớn lên đến 4.870mAh. Với cấu hình không cao, màn hình độ phân giải thấp, A0620 hứa hẹn sẽ mang lại thời lượng sử dung pin tốt cho người dùng.

ZTE A0620 được cài đặt sẵn HDH Android 7.1.1 với ba tùy chọn màu sắc là: Vàng Gold, Đen và Bạc. Hiện chưa rõ mức giá và ngày bán ra chính thức của ZTE A0620. 

Gia Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận