Smartphone camera kép Oppo R11 sắp ra mắt

Smartphone camera kép Oppo R11 sắp ra mắt

Oppo hồi trung tuần tháng 4 từng được tiết lộ đang chuẩn bị tung ra thị trường mẫu smartphone R11 với thiết kế camera hứa hẹn mang lại những trải nghiệm chụp ảnh cải thiện đáng kể. Qua những đặc tả kỹ thuật cộng thêm hình ảnh rò rỉ từ nguồn tin thân cận với hãng, có thể thấy Oppo R11 sẽ trang bị camera kép ở mặt sau và camera selfie độ phân giải khủng.

Smartphone camera kép Oppo R11 sắp ra mắt
Hình ảnh rò rỉ của chiếc Oppo R11.

Theo cập nhật mới nhất, Oppo R11 đã được cấp chứng nhận bắt buộc khi phê duyệt sản phẩm bán tại Trung Quốc (chứng nhận 3C). Theo giới quan sát, việc được cấp chứng nhận từ 3C đồng nghĩa với việc sản phẩm mới của Oppo đã rất cận kề ngày ra mắt tại thị trường này. Về cấu hình, Oppo R11 trang bị màn hình 5,5 inch Full HD, bộ xử lý 8 nhân Qualcomm xung nhịp 2,2GHz, đồ họa Adreno 510 tích hợp, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, camera kép 16MP ở mặt lưng, camera selfie 20MP và cũng sẽ được cài đặt sẵn Android 7.1.1.

Được biết, làng smartphone gần đây cũng rộ lên hình ảnh rò rỉ của chiếc smartphone Oppo Find 9. So với những hình ảnh trước đây, ảnh rò rỉ mới nhất cho thấy sản phẩm tiếp nối chiếc Oppo Find 7 mang một phong cách thiết kế khá lạ vì chỉ còn cạnh dưới được vát cong nhẹ. Theo giới quan sát, hình ảnh rò rỉ lần này cho thấy một sản phẩm khá đẹp mắt và cũng không kém phần hấp dẫn bởi thiết kế màn hình gần như không viền. Tiếc là hiện vẫn chưa rõ thời điểm mà Oppo sẽ chính thức giới thiệu mẫu smartphone Find 9 này ra thị trường. Tính đến thời điểm hiện tại, Oppo Find 9, sản phẩm tiếp nối mẫu Oppo Find 7 được kỳ vọng sẽ trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 835, màn hình kích thước từ 5,5 inch đến 5,7 inch. Dung lượng RAM được khẳng định cũng sẽ có cả tùy chọn 6GB bên cạnh mức 4GB như các sản phẩm hiện tại.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận